Những mẫu máy khoan pin Bosch chất lượng tốt giá dưới 2 triệu đồng

Máy khoan pin Bosch là thiết bị giúp người dùng đỡ vướng víu khi thực hiện công việc gia đình hay trong những công trình xây dựng, nếu bạn băn khoăn khi lựa một chiếc máy khoan pin Bosch để phục vụ công việc, bạn hãy tham khảo những mẫu máy được giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé.

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 120-LI

Ưu điểm:

- Trọng lượng nhẹ, công suất cao.
- Tích hợp chức năng đảo chiều, điều khiển tốc độ điện tử.
- Máy được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt, mũi khoan rắn chắc cho khả năng khoan nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại khu vực xung quanh điểm khoan, phần báng cầm mềm được thiết kế chống trượt, giúp các thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn.

- Được trang bị pin Li-ion nên có kích thước và trọng lượng giảm 60%, kèm hệ thống bảo vệ pin điện tử.

Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 1080-2LI

Ưu điểm:

-  Có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt, khi máy được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp.
- Mũi khoan rắn chắc, tốc độ không tải lớn cho khả năng khoan nhanh, gọn mà không làm hư hại khu vực xung quanh điểm khoan.
- Được tích hợp công nghệ bảo vệ pin điện tử ECP.

- Thiết kế máy nhỏ gọn, thuận tiện trong các thao tác và xử lý, báng cầm được thiết kế chống trượt tạo cảm giác êm ái khi sử dụng.

Máy khoan dùng pin Bosch GSR-1000

Ưu điểm:

- Thiết kế nhỏ gọn với đệm cao su với dọc thân máy, kèm chất liệu nhựa cứng giúp máy bền hơn khi sử dụng và chịu được nhiều va đập.
- Tích hợp đèn LED hỗ trợ chiếu sáng khi sử dụng trong môi trường thiếu sáng.
- Hiệu suất hoạt dộng tốt khi có thể cung cấp lên đến 300 lần vặn vít chỉ với 1 giờ sạc, ngoài ra máy có đèn báo hiệu tình trạng pin giúp bạn dễ dàng theo dõi để chủ động sạc pin cho thiết bị.
- Được tích hợp công nghệ ECP.

Máy Khoan Dùng Pin Bosch IXO 3.6 V

Ưu điểm:

- Máy được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp bền bỉ, cho khả năng chịu va đập tốt và bền bỉ trong  các điều kiện làm việc khắc nghiệt.
- Mũi khoan rắn chắc, cho khả năng khoan nhanh, gọn, không làm hư hại khu vực xung quanh điểm khoan, báng cầm được thiết kế chống trượt tạo cảm giác êm ái khi cầm.

- Tích hợp hệ thống bảo vệ pin điện tử ECP.

Hy vọng bài viết đã cung cấp được những thông tin hữu ích đến các bạn!

Chưa có câu trả lời nào