Nên mua máy khoan vặn vít dùng pin hay máy khoan dùng điện lưới?

Máy khoan là thiết bị vô cùng quen thuộc và phổ biến trong đời sống. Vậy lựa chọn loại máy khoan nào cho gia đình bạn khi trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với mẫu mã khác nhau như thế. Hãy tìm ra sự lựa chọn của mình sau khi đọc những thông tin dưới đây.

Máy khoan vặn vít dùng pin là loại máy khoan chạy bằng pin. Thiết kế của máy nhỏ, gọn, dễ dàng mang theo theo bên cạnh. Việc sử dụng pin giúp hạn chế dây loằng ngoằng ảnh hưởng đến công việc, tuy nhiên bạn cần sạc pin thì mới có thể sử dụng. Nhờ thiết kế chuyên dụng, máy khoan vặn vít dùng pin có thể làm tốt cả 2 nhiệm vụ khoan và vặn vít. Tuy nhiên nó có công suất nhỏ, giá thành lại khá cao và phát sinh chi phí cho việc thay pin nếu sau một thời gian sử dụng pin bị chai.

Máy khoan dùng điện lưới hay máy khoan động lực là loại máy khoan thịnh hành nhất hiện nay. Vì có thiết kế phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như khoan tường, khoan gỗ, thậm chí vặn vít, làm máy khoan bàn,... nên mọi người ưu tiên lựa chọn nó. Công suất của máy này khá lớn, tuy nhiên kích cỡ máy to, khả năng vặn vít còn nhiều hạn chế  và chỉ hoạt động khi có lưới điện.

Với những thông tin trên, chắc rằng bạn đã có sự lựa chọn phù hợp cho mình rồi chứ?

Chưa có câu trả lời nào