Cách sử dụng súng phun sơn tĩnh điện mà bạn có thể chưa biết

Trong cuộc sống hiện nay, công việc phun sơn sửa các đồ trang trí trong nội thất gia đình không còn quá phức tạp và xa lạ như trước khi do xuất hiện nhiều thiết bị hỗ trợ hết dễ dàng và nhanh chóng. Cụ thể, súng phun sơn điện tử là một thiết bị chất lượng và đem đến hiệu quả cao. Cùng tìm hiểu về cách sử dụng thiết bị này nhé!

Đừng nghĩ nó quá khó khăn để sử dụng

Nhiều người dùng thường có suy nghĩ rằng thiết bị mới lạ này rất khó làm quen để sử dụng hay nó chỉ là công cụ dành cho những người có chuyên môn. Tuy vậy, thiết bị này nhìn chung được đánh giá sở hữu thiết kế tỉ mỉ nhưng rất dễ dàng để sử dụng.

Cùng với đó, các thiết bị an toàn giúp tránh hiện tượng sơn tắc không phun được hay sơn bị vấy bẩn lên các khu vực khác càng làm thiết bị này an toàn và dễ sử dụng hơn. Ngoài ra, các nhà sản xuất cũng tính toán và phát triển sản phẩm theo tiêu chuẩn cao nên bạn cứ thoải mái mà sử dụng.

Thực hiện đúng thao tác theo hướng dẫn

Trước khi sử dụng bạn cần đọc kĩ các hướng dẫn và chi tiết theo sách hướng dẫn đi kèm cùng thiết bị được cung cấp bởi nhà sản xuất.

Hơn nữa, thiết bị này thường được hỗ trợ rất nhiều công dụng khác nhau, phục vụ nhiều mục đích nên việc đọc kĩ hướng dẫn sử dụng là hoàn toàn cần thiết phải không nào.

Một số lưu ý

  • Phun đều tay lên mọi mặt sản phẩm không nên phun quá nhiều một chỗ.
  • Súng phun sơn tĩnh điện tiết kiệm gần 50% lượng sơn so với thông thường nên người dùng chỉ cần cho lượng sơn vừa đủ.
  • Trọng lượng sản phẩm khá nhẹ nên cần linh hoạt, cẩn thận tránh tình trạng vận hành bị ngưng lại.

Hy vọng qua bài viết chia sẻ kinh nghiệm sử dụng sản phẩm súng phun sơn tĩnh điện này, các bạn có thêm những thông tin bổ ích!

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào