Ưu thế của mẫu máy khoan Bosch GSB 16RE được thể hiện qua điều gì?

Trên thị trường ngành công nghiệp xây dựng hiện nay, những dòng sản phẩm thiết bị cầm tay của Bosch khá được ưa chuộng sử dụng và một trong số đó là mẫu máy khoan Bosch GSB 16RE.

Với thiết kế nhỏ gọn cùng trọng lượng khá nhẹ, chiếc máy khoan cầm tay Bosch GSB 16RE này lại sở hữu công suất 750W khá mạnh mẽ. Sản phẩm được nhận xét khá hữu ích trong quá trình khoan gỗ, bê tông hay thép cực kì tiện lợi và nhanh trong. Do đó, mẫu máy khoan này thích hợp để đáp ứng nhu cầu từ những hộ gia đình cho đến những nhà máy, công trường xây dựng.

Thông số kĩ thuật của máy khoan động lực Bosch GSB 16RE:

Công suất định mức 750W

Tốc độ không tải 0 – 3000 vòng/phút

Tỷ lệ va đập ở tốc độ không tải 0 – 48000 bpm

Ngoài ra, khả năng hoạt động khá êm ái cùng độ bền bỉ nhất định được đảm bảo nhờ cấu trúc ổ bi được trang bị khá hiện đại và toàn diện. Người dùng cũng hoàn toàn thoải mái sử dụng với các thao tác cực kì an toàn nhờ những chi tiết hữu dụng được cải tiến ở phần cấu tạo.

Sản phẩm này hiện đang khá phổ biến trên thị trường. Qua bài viết này, hy vọng các bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích về máy khoan động lực Bosch GSB 16RE, giúp ích trong quá trình chọn lựa sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào