Mẫu bút sơn Uni Paint dùng trong công nghiệp

Được đánh giá là rất được ưa chuộng trong các khu công xưởng hay nhà máy công nghiệp, những mẫu bút sơn Uni Paint sở hữu những tính năng đặc biệt vượt trội, không đơn giản chỉ là một cây bút đánh dấu thông thường.

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm này có thể được nhắc tới như là không bị phai màu, bền màu không nhòe, khả năng khô mực nhanh sau 1-2 phút hay có thể chịu được nhiệt độ tốt dao động từ -100 độ C tới 2.000 độ C. Trong khi đó, để tay rửa vết mực, người dùng chỉ có thể sử dụng dung dịch cồn.

Khả năng viết trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau của chiếc bút này bao gồm như thép, sắt, gỗ, cao su, nhựa,.. Dù trên một bề mặt ẩm ướt hay có dính nước, chiếc bút không gây cản trở công việc của người sử dụng khi vẫn có thể viết khá dễ dàng mà không lo bị nhòe mực hay nhạt màu.

Nhiều tùy chọn màu sắc của mẫu bút sơn Uni Paint này như là xanh, vàng, đỏ, trắng, đen, cam, đồng, bạc,.. khá tiện lợi và độ phủ của các màu mực cũng được thể hiện khá tốt.

Chiếc bút cũng không chứa những thành phần hay hóa chất gây độc hại đến sức khỏe người dùng và được nhận xét hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Kích cỡ của nét chữ được viết ra cũng rất đa dạng, dao động từ 0,8 – 2,8mm với khả năng cầm nắm dễ dàng.

Hy vọng qua bài biết đánh giá sản phẩm bút sơn Uni Paint này, các bạn sẽ có thêm thông tin bổ ích trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp!

Chưa có câu trả lời nào