Tổng hợp những loại máy khoan pin Bosch bán chạy đầu năm 2018

Bosch là thương hiệu Đức đang dẫn thị trường về sản phẩm dụng cụ điện cầm tay và nhắc đến thương hiệu anyf không thể không nhắc đến máy khoan pin. Dưới đây là một số loại máy khoan pin Bosch bán chạy đầu năm nay.

Máy khoan vặn vít dùng Pin Bosch GSR 140-LI

Dòng máy khoan pin Bosch GSR 140-LI giúp công việc vặn vít của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhờ thiết kế tích hợp 2 chức năng, chiếc máy này có thể giúp bạn vừa khoan vừa vặn vít hiệu quả.

Điểm nổ bật của sản phẩm là nó được làm từ chất liệu cao cấp rất bền và cứng cáp đồng thời thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cũng cho phép bạn dễ dàng sử dụng hơn. Chiếc máy này cũng được trang bị công nghệ pin ion-lithium 14,4V có tuổi thọ cao gấp 4 lần các loại pin thông thường, hơn nữa hệ thống bảo vệ pin điện tử (ECP) cũng giúp giảm thiểu sự tổn hại pin do nhiệt.  Ngoài ra thời gian sạc nó cũng chỉ bằng 75% so với pin niken-cadimi do đó mà bạn cũng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Máy khoan vặn vít động lực dùng pin Bosch GSB 14.4-2-LI 14.4V

Đây là dòng máy vặn vít động lực dùng pin Bosch GSB 14.4-2-LI 14.4V dành riêng cho việc khoan tường, bắt vít. Sản phẩm cũng được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức nên có độ chuẩn xác cao cũng như mang đến hiệu quả công việc tốt hơn.

Máy được tạo thành từ hợp kim thép và nhựa cao cấp nên rất bền bỉ và có thể chịu va đập cũng như các điều kiện làm việc khắc nghiệt một cách hiệu quả. Mũi khoan rắn chắc cùng tốc độ không tải đạt 0 - 400/1300 vòng/phút nhờ đó nó mang đến những mũi khoan gọn đẹp mà không ảnh hưởng tới các phần xung quanh. Hệ thống pin của máy cũng có khả năng tự bảo vệ khỏi quá tải, quá nhiệt và xả cạn hoàn toàn nhờ vậy mà bạn cũng có thể yên tâm sử dụng hơn.

Trên đây là một số thông tin  về các dòng máy chạy pin bán chạy nhất của  Bosch, hy vọng nhừng thông tin này hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào