Tiêu chí chọn mua máy xịt rửa áp lực cao

Máy xịt rửa đang được nhiều gia đình tìm kiếm để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày như vệ sinh sàn, rửa xe máy xe đạp,... Nếu bạn đang phân vân không biết nên căn cứ vào đâu để chọn cho gia đình mình chiếc máy xịt rửa phù hợp, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây!

Thiết kế và cấu tạo của máy

Trước hết, bạn nên xác định nhu cầu của gia đình mình, với các công việc thông thường như vệ sinh khu vực nhỏ, những món đồ nhỏ thì bạn nên lựa chọn máy phun áp lực loại nhỏ khoảng 372 x 156 x 256 mm, với nhu cầu sử dụng lớn dành cho khu vực lớn như tường, sân rộng, vệ sinh xe tải, thiết bị xây dựng thì máy có công suất lớn hơn sẽ hiệu quả hơn.

Máy phun áp lực loại nhỏ cũng phù hợp với công việc cần di chuyển nhiều, trên thị trường hiện nay cũng có 2 loại máy xịt rửa chạy bằng ga hoặc bằng điện, tuy nhiên, người dùng sử dụng máy chạy bằng điện nhiều hơn do thân thiện với môi trường hơn.

Áp suất máy và áp lực phun nước

Khi chọn máy phun xịt rửa, điều quan trọng hàng đầu chính là áp lực phun của máy. Loại máy có áp lực phun rửa cao áp nhỏ sẽ có tốc độ khoảng 330 lít/h, máy lớn sẽ có tốc độ khoảng 600 lít/h.

Dây phun, ống phun

Tùy vào từng loại máy xịt rửa sẽ có loại ống phun khác nhau. Thông thường các ống dẫn trong tiện lợi trong việc phát hiện chỗ bị tắc để kịp thời khắc phục khi có vẫn đề nhưng nhược điểm của loại ống này là dễ bị ánh nắng chiếu vào sinh ra rêu, tảo mọc bên trong gây tắc ống. Ống dẫn đục có thể khắc phục được nhược điểm của ống dẫn trong và giữ cho ống luôn sạch sẽ, vì vậy, những nơi thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng mặt trời thì bạn nên lựa chọn ống dẫn đục.

Với những lưu ý trên, hi vọng bạn đã có thêm kinh nghiệm lựa chọn máy xịt rửa cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào