BOSH – Thương hiệu dẫn đầu thế giới về máy khoan.

BOSCH – Thương hiệu dẫn đầu thế giới về máy khoan.

Máy khoan là thiết bị cần thiết cũng như rất quen thuộc trong đời sống hàng ngày cũng như trong xây dựng và nội thất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các hang máy khoan với từng đặc điểm riêng để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dung.

Vatgia xin giới thiệu với bạn đọc dòng máy khoan BOSCH là hãng máy khoan hàng đầu thế giới với đa dạng mẫu mã và dòng máy. Dòng máy khoan đến từ Đức này hiện đã đánh chiếm ở hơn 150 thị trường trong đó không thiếu Việt Nam. BOSCH là thương hiệu lâu đời và nổi tiếng về sản phẩm chất lượng cao phù hợp mọi nhu cầu tiêu dùng và nổi bật với ba loại máy chính sau

 

Máy khoan thường

Thiết kế nhỏ nhắn dễ sử dụng của máy khoan thường đến từ BOSCH được sử dụng chủ yếu trong sinh hoạt gia đình, thiết kế nội thất, quảng cáo và những hoạt động đơn giản khác. Điểm cộng của dòng máy này là khả năng chính xác cũng như tiết kiệm năng lượng và dễ sử dụng.

Máy khoan động lực

Đây là dòng máy khoan có công suất lớn với những mũi khoan sắc bén và chủ yếu được dùng trong nhiều lĩnh vực như công nghiệp và làm gỗ, điểm nổi bật là máy có thể khoan và bắt vít trên nhiều bề mặt nhanh chóng và dễ dàng.

Máy khoan bê tông

Chỉ nhìn cái tên ta cũng đoán ra được dòng máy này chuyên sâu về khoan cắt bê tông. Đây là loại máy khoan được đánh giá là dòng mạnh và bền nhất với hiệu suất cực lớn trong thời gian ngắn và đem lại hiệu quả cao nhất cho xây dựng và các ngành công nghiệp nặng .Ưu điểm của dòng này là đầu khoan được thiết kế rẩt chắc chắn được tích hợp các nút điều chỉnh khác nhau sao cho phù hơp công suất và mục đích sử dụng.

Vatgia đã giới thiệu đến bạn đọc hãng máy khoan nổi tiếng nhất từ mẫu mã kiểu dáng cho đến những tính năng hữu ích nhất để phục vụ cho con người một cách tốt nhất. Hy vọng qua bài viết này, người đọc có thể lựa chọn được dòng máy khoan phù hợp cho gia đình cũng như trong công việc!

Chưa có câu trả lời nào