Nikawa trình làng bộ dụng cụ cầm tay cao cấp

Với tính năng tiện lợi, có thể sử dụng ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, dụng cụ cầm tay hiện đang là xu hướng sử dụng mới của xã hội. Bởi vậy, Nikawa đã cho ra mắt bộ dụng cụ cầm tay cao cấp và hiện nay đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Các dòng sản phẩm của Nikawa luôn được đánh giá là có độ bền vượt trội, nhiều tính năng cũng như khả năng vận hành đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, được sản xuất với công nghệ kĩ thuật tiên tiến hiện đại, bộ dụng cụ cầm tay của Nikawa hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Sau đây là một số sản phẩm mới ra mắt của hãng.

 

Máy khoan động lực đa năng NK-I1050

Đây là chiếc máy khoan thế hệ mới có thể khoan đến 3000 vòng/phút với độ chính xác cao và có thể khoan sâu trên nhiều loại vật liệu khác nhau: thép (10mm), bê tông (13mm), gỗ (25mm),… Với thiết kế nhỏ, gọn, đẹp mắt, dễ dàng mang theo, đây sẽ là một sản phẩm cực tiện lợi giúp bạn làm việc dễ dàng ở nhiều địa hình khác nhau.

 

Máy vặn vít không dây NK-LS46

Đây là máy chuyên dụng để vặn bu lông các máy cơ khí một cách nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bộ máy có tới 46 chi tiết bao gồm máy vặn vít NK-LS46, những đầu khấu, đầu mũi khoan, mũi vít rất đa dạng phù hợp cho nhiều loại công việc khác nhau. Với thiết kế không dây, sản phẩm có thể được sử dụng ở bất cứ đâu mà không hề vướng víu.

 

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm Nikawa phù hợp để sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào