Máy khoan bê tông – đâu là sự lựa chọn hoàn hảo?

Ai cũng biết máy khoan bê tông là một trong những công cụ không thể thiếu đối với những công trình xây dựng hay đơn giản chỉ là một dụng cụ trong gia đình. Tuy nhiên, với các thương hiệu máy khoan ngày một nhiều như hiện nay thì để chọn cho mình một chiếc tốt nhất là điều khá khó khăn. Vì vậy, bài viết này sẽ cho bạn một số gợi ý tham khảo nhất định về công cụ này nhé.

5 điều cần biết trước khi chọn mua máy khoan

Khả năng đảo chiều

Đảo chiều được coi là chức năng quan trọng nhất của máy bởi nó có thể giúp cho người dùng tháo lắp các ốc vít, vật dụng một cách tiện lợi và an toàn.

Khả năng hoạt động

Dựa vào khả năng công suất của máy khoan, các gia đình hay người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc máy khoan phù hợp nhất.

Chất liệu và mũi khoan

Khi khoan các vật liệu có độ cứng cao bạn nên lựa chọn loại khoan có mũi khoan tốt, có thương hiệu để tránh xảy ra sự cố như gãy mũi khoan, hỏng khoan.

Phụ kiện khoan cũng là điều nên lưu ý

Máy khoan là công cụ có thể sử dụng lâu dài nếu như bạn lựa chọn được những phụ kiện đi kèm khoan tốt nhất như thương hiệu Bosch & Makita.

Lựa chọn các hãng khoan có uy tín

Để phòng tránh tối đa các hư hỏng trong quá trình dùng khoan, bạn nên cân nhắc lựa chọn thật kĩ các hãng khoan có uy tín để sử dụng.

Một số mẫu máy khoan cắt bê tông

Bosch GBH 2-20 DRE

Dòng máy khoan GBH 2-20 DRE đã là một trong những dòng máy nổi tiếng và được mọi người tin dùng. Máy có một số ưu điểm nổi bật như công suất 600W kết hợp chức năng đục, chức năng đảo và đặc biệt là chế độ điều khiển điện tử cực kì tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra máy còn được làm từ vỏ cách điện và chất liệu cao cấp.

Stanley SHR263K

SHR263K 26mm là một trong những mẫu máy khoan uy tín sản xuất từ Mỹ. Với công suất lên tới 800W, tốc độ 1150 vòng/phút và được cấu tạo từ hợp kim thép thì đấy hứa hẹn sẽ là loại máy được ưa chuộng nhất trong các dòng máy khoan vào năm nay.

SDS Dewalt D25032K

Công suất 710W, chịu được lực va chạm mạnh bởi được thiết kế từ hợp kim có tính chịu lực cao, khả năng chống gỉ sét vượt trội kết hợp cùng kiểu dáng nhỏ nhắn thì chiếc máy khoan này có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khó tính nhất của những người tiêu dùng.

720W Makita HR2300

Đây là một chiếc máy có thể coi như một “người phụ giúp tin cậy” bởi nó có công suất khá lớn 720W, cò súng đàn hổi không gây đau nhức khi sử dụng trong thời gian dài, vỏ máy làm từ chất liệu cao cấp kết hợp với lớp cách điện giúp người dùng an tâm khi sử dụng kể cả có ra mồ hôi tay.

Mong rằng với một số gợi ý về các dòng máy khoan cùng những lưu ý nho nhỏ trên đây thì người tiêu dùng đã có thể lựa chọn cho riêng mình “người bạn đồng hành” cùng với gia đình của mình rồi nhé!

Chưa có câu trả lời nào