Máy hút bụi cầm tay Bosch BKS 4033 có những tính năng gì nổi bật?

Máy hút bụi hiện nay là vật dụng quan trọng và dần trở nên quen thuộc của nhiều gia đình. Hiện đã có dòng máy hút bụi cầm tay - là vị cứu tinh của những chiếc thiết bị diện tử, máy móc dễ bám bụi vì tính đa năng, thuận tiện và hiệu quả của chúng. Một trong những dòng máy hút bụi cầm tay có chất lượng khá tốt là BKS 4033 của Bosch.

 


 

1. Đặc điểm:

+ Thiết kế thông minh: Máy được khởi đông chỉ bằng một nút bấm, có ngăn chứa có thể tháo lắp cùng nhiều đầu hút phù hợp với nhiều vị trí khác nhau, túi lọc có thể dễ dàng tháo rời và có thể giặt nước bình thường. Bosch BKS4033 sử dụng điện và có thể sạc, đầu chổi có thể kéo dài tạo sự tiện dụng trong quá trình sử dụng.

+ Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt: Máy có thể dễ dàng cầm tay, mang theo khi đi du lịch, công tác, cắm trại... và có thể sử dụng ở nhiều nơi như trên bàn ăn, giá sách, sofa, trên ô tô...

+ Có đèn báo: giúp bạn chủ động được về thời gian sử dụng.

+ Bosch BKS4033 có thể hút được cả bụi bẩn khô và ướt nên có thể làm sạch cho nhiều loại thiết bị, vât dụng và ở nhiều vị trí khó lau chùi, kể cả các vị trí trên cao. 

+ Trọng lượng nhẹ: thiết bị không dây, cầm trên tay và trọng lượng cực nhẹ - chỉ 1,1kg với nút nút điều chỉnh rất tiện lợi, dễ dàng. Máy chạy êm, không gây tiếng ồn.

+ Công suất cao: Máy có lực hút mạnh, giúp dễ dàng lấy đi mọi bụi bẩn xung quanh kể cả bụi bẩn ở những khe nhỏ mà máy hút bụi lớn hoặc chổi không chạm được tới.

+ Tự làm sạch: làm sạch tức thì bụi bẩn kể cả vụn thức ăn, ở trong mọi ngóc ngách, mang lại không gian sống sạch sẽ, trong lành.

+ Hộp chứa rác lớn: Ngăn chứa chất lỏng 40ml và ngăn chứa khô 300ml, có thể tháo lắp để đổ rác và vệ sinh dễ dàng.

 

 

2. Lưu ý khi sử dụng:

+ Không bật máy chạy quá 2 - 3 phút, nên tắt rồi bật lại sau mỗi 3 phút để tiếp tục sử dụng, vì nếu để máy chạt liên tục trong thời gian dài dễ gây cháy máy.

+ Chú ý kiểm tra miệng hút để không bị cản bởi rác hay vụ thức ăn, không hút những vật có thể tích quá to.

+ Kiểm tra và vệ sinh khoang chứa bụi thường xuyên. 

+ Khi sử dụng lần đầu tiên, nên sạc pin ít nhất 16 tiếng, từ lần thứ 2 trở đi chỉ cần sạc 3 - 4 tiếng và có thể dùng được trong 15 - 20 phút.

 

Chưa có câu trả lời nào