Chất chống thấm là gì? Vì sao pha chất chống thấm với xi măng?

chào cả nhà, cho em hỏi là chất chống thấm là gì? Vì sao pha chất chống thấm với xi măng? Mọi người trả lời giúp em ạ.

minhnhat
minhnhat
Trả lời 4 năm trước

Chất chống thấm là nguyên liệu có cấu tạo từ các gốc kỵ nước. Nó giúp tạo ra một lớp bọc để bảo vệ các công trình xây không bị thấm nước, ẩm mốc.

Chất chống thấm được pha với xi măng vì nó có khả năng phản ứng đóng rắn với xi măng rất cao. Khi kết hợp với xi măng, chất chống thấm dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong các mạch quản của lớp vữa hay bê tông giúp đóng rắn chặt các lỗ trống dễ đọng nước tạo nên một lớp bảo vệ vững chắc cho công trình.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chống thấm để người dùng có thể lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình như: Beumerk, Kana,... Hãy ghé qua tranghttps://vatgia.com/home/chất+chống+thấm.spvg để tìm hiểu thêm về các loại chống thấm nhé.

Thiển Bạch
Thiển Bạch
Trả lời 4 năm trước

Kết cấu tường và sàn được cấu tạo chủ yếu từ xi măng, hồ vữa, bản chất là các muối vô cơ ở dạng rắn. Nếu muốn vật liệu khác liên kết tốt với các hợp chất vô cơ thì cần có đầu gắn kết có bản chất tương tự xi măng. Chất chống thấm được tạo ra dưới dạng dung dịch lỏng, có thể phản ứng đóng rắn với các chất trong xi măng để tạo thành màng rắn, và một đầu gắn chặt vào bề mặt xi măng nhờ tính tương đồng, đầu kỵ nước nằm ở ngoài có tác dụng bảo vệ bề mặt công trình, ngăn chặn nước. Do đó nước không thể bám và len lỏi vào các được bề mặt tường, ngăn chặnhiện tượng thấm dột xảy ra.

Luyện Thị Hồng Anh K29 12 Sử THPT Chuyên
Luyện Thị Hồng Anh K29 12 Sử THPT Chuyên
Trả lời 4 năm trước