Nên mua thang nhôm rút đơn hay thang rút đôi?

Giữa hai loại thang nhôm rút là thang nhôm rút đơn và thang nhôm rút đôi hiện nay vẫn nhiều người dùng thắc mắc là không biết thang nhôm rút nên mua loại nào. Vậy thì hôm nay trong bài viết này, sẽ cung cấp nhiều thông tin hơn về hai loại thang và đưa ra quyết định sau cùng phù hợp với nhu cầu nhé!

1. Thang nhôm rút đơn

Thang nhôm rút đơn là dạng thang cây đơn giản và có thể rút gọn lại nhanh chóng và tiện lợi khi bạn không cần dùng đến. Khi muốn dùng chỉ cần kéo ra. Loại thang này có chốt khóa tự động an toàn và thông thường tải trọng của nó có thể đáp ứng được là 150kg. Nó khá thuận tiện cho việc sử dụng và không bị cồng kềnh hay lằng nhằng khi sử dụng. Thích hợp cho những công việc sử dụng ngoài trời hay ở những nơi địa hình phức tạp như bậc thang hoặc đường dốc.

2. Thang nhôm rút đôi

Về cách hiểu cơ bản thì thang nhôm rút đôi là thang nhôm chữ A và nó có thể kéo dài hay thu gọn các bậc thang lại với nhau chỉ trong tích tắc. Nó cũng có thể xếp thành chữ L hoặc chữ A lệch để người dùng có thể sử dụng với mục đích trên địa hình cầu thang. Người dùng có thể mang bên mình đến mọi địa hình bằng cách cột sau xe máy hay đặt trước khung xe hoặc cho vào cốp ô tô để có thể di chuyển được nhanh hơn và dễ dàng hơn. Nó phù hợp với những công việc trong gia đình cần chiều cao như là thắp, thay bóng đèn, lau chùi thiết bị trên cao hay lấy tài liệu.

3. Những tính năng sử dụng của hai loại thang nhôm rút

Độ an toàn thì thang nhôm rút đơn và rút đôi có sử dụng chung một công nghệ và vật liệu giống nhau nên mang đến cho sản phẩm sự bền bỉ và an toàn tuyệt đối. Sản phẩm có thể chịu được trọng tải lên đến 150kg. Và hoàn toàn có thể điều chỉnh được độ cao theo ý muốn của người dùng.
Xét về tính tiện lợi thì thang rút đơn có lợi thế hơn ở chỗ nó có thể xếp thành chữ A hay duỗi thẳng chữ L hay hình chữ nhật. Còn thang rút đơn không thể làm điều này. Nó chỉ có thể kéo dài thành chữ L và rút gọn lại mà thôi.
Với những thông tin được cung cấp ở bài viết này, chắc rằng đã đưa ra được quyết định nên chọn thang nhôm rút loại nào rồi đúng không? Hy vọng bạn sẽ chọn được một chiếc thang phù hợp để sử dụng cho công việc của mình.

Chưa có câu trả lời nào