Top 3 máy hút bụi công nghiệp tốt nhất hiện nay

Máy hút bụi không còn là thiết bị xa lạ và trở thành vật dụng cần thiết phục vụ cho nhu cầu vệ sinh không gian gia đình. Hãy cùng tìm hiểu top 3 máy hút bụi công nghiệp tốt giá rẻ được ưa chuộng qua bài viết dưới đây

1.Máy hút thổi bụi công nghiệp MT403

Với công suất mạnh mẽ 600W, tốc độ tải 13.000 vòng/phút, thể tích khí 2.3 mét khối/phút Máy thổi bụi công nghiệp MT403 sẽ là trợ thủ đắc lực cho nhiều người nội trợ. Với trọng lượng máy chưa đến 2kg, thiết kế tay cầm chuyên dụng kèm theo nút điều chỉnh tốc độ (Từ 1 đến 6) ở ngay tay cầm, khu vực ngón tay cái có thể làm việc một cách thuận lợi nhất. Với ổng thổi bằng cao su nhỏ đầu MT403 đã đang chinh phục những khách hàng khó tính nhất trong nhiều năm qua.

Ngoài chức năng thổi, máy còn có một túi đựng bụi khi chuyển sang chế độ hút. Quý khách chỉ việc đổi ống hút cao su sang phía bên hông và ráp túi đựng bụi vào phía trước sau đó di chuyển máy đến vùng chứa bụi, máy sẽ hút và nén bụi vào túi đựng bụi rất tiện lợi mà không bị ô nhiếm không khí.

2.Máy hút bụi công nghiệp Tiross TS9301

Máy hút bụi công nghiệp Tiross TS9301 giúp hút sạch các vết bụi, bẩn cứng đầu nhất.

Máy hút bụi công nghiệp Tiross TS9301 có 3 chức năng: hút khô, hút nước và thổi gió, giúp bạn dễ dàng làm sạch mọi bề mặt mà không tốn quá nhiều sức lực.

Tiross TS9301 thiết kế bánh xe chắc chắn, dễ dàng di chuyển khi sử dụng. Chiều dài dây điện dài 5m giúp bạn dễ dàng vệ sinh nhiều khu vực khác nhau mà không phải di chuyển máy nhiều lần. Máy hút bụi tháo lắp dễ dàng để vệ sinh sau khi sử dụng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức.

Máy hút bụi công suất lớn Tiross TS9301 sở hữu dung tích lớn 32L cùng công suất 1600W đi kèm 4 đầu hút, 1 dây và 1 ống nối giúp bạn có thể thay thế các đầu hút cho phù hợp với vị trí cần hút bụi. Máy rất thích hợp để sử dụng trong nhà xưởng hoặc công ty có diện tích rộng, bệnh viện, sân bay, khách sạn..

3.Máy hút bụi công nghiệp Global GL-3226

Thiết kế hiện đại

- Máy hút bụi GL-3226 có một tính năng thiết kế thực sự tốt. Màu sắc tươi sáng làm cho nó trông. Thiết kế gọn nhẹ rất thuận tiện

Thuận tiện để sử dụng

- Các vòi phun của Máy hút bụi GL-3226 là thích hợp để hút nước từ bất kỳ nơi ẩm ướt, trong đó có những khu vực khó tiếp cận. Nó được trang bị với sức hút siêu để hút ra nước hoàn toàn, để lại bạn chỉ khu vực khô và sạch sẽ để bước vào. Nó cũng rất dễ dàng để hoạt động với một cú đẩy vào nút ON / OFF.

Hút bụi mạnh mẽ khô và ướt

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp

Chưa có câu trả lời nào