Top 3 máy hút bụi công nghiệp được tin dùng nhất hiện nay

Một chiếc máy hút bụi công nghiệp tốt sẽ có công suất lớn, dung tích chứa bụi cực lớn, có thể hút nước, bụi khô, bụi công nghiệp, có khả năng lọc bụi tốt, tốc độ hút cao. Dưới đây là một vài sản phẩm máy hút bụi công nghiệp bán khá chạy để bạn tham khảo.

Số 1, máy hút bụi công nghiệp Tiross TS9301

Máy đến từ thương hiệu đến từ Ba Lan. Mức giá rẻ, chất lượng hoàn thiện tốt, độ bền ổn. Thiết kế, kích thước máy nhỏ gọn. Độ ồn vừa phải, nói chung là nhỏ hơn đại đa số các máy hút bụi công nghiệp khác

Phù hợp với nhu cầu gia đình, văn phòng, nhà nghỉ, khách sạn hơn là dùng trong nhà xưởng. Vì khả năng hút các loại bụi công nghiệp kém, dĩ nhiên là nó cũng hút được nhưng như vậy sẽ làm giảm độ bền của máy.

Phụ kiện phong phú đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản trong gia đình, văn phòng.

Tuy nhiên: Thân máy bằng nhựa, công suất hút, tốc độ hút ở mức vừa phải, dây dẫn điện 5 m thì hơi ngắn so với một máy khác.

Số 2, máy hút bụi công nghiệp Fujihaia VC-3563

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, kết cấu chắc chắn. Thân máy, bình chứa làm bằng thép không gỉ, dễ sử dụng.

Phụ kiện phong phú đáp ứng tốt gần như mọi nhu cầu của bạn. Máy rất phù hợp các nhu cầu dùng trong bệnh viện, nhà xưởng nhỏ, văn phòng nhờ khả năng hút bụi khá tốt, nhỏ gọn nên tính linh hoạt cao.

Tuy nhiên, dây điện hơi ngắn, dung tích vừa phải nên chỉ đáp ứng được cho các nhà xưởng nhỏ, máy không có các công nghệ lọc bụi hiện đại hay công nghệ lọc sạch không khí, tiêu diệt vi khuẩn.

Số 3, máy hút bụi công nghiệp TopClean TC30S

Đây là thương hiệu đến từ Thái Lan, chuyên sản xuất các máy hút công nghiệp dùng trong nhà xưởng. Các sản phẩm của họ được sản xuất tại Thái Lan hoặc Trung Quốc.

Đây là thương hiệu máy hút bụi rất được ưa chuộng tại nhà xưởng, công trình xây dựng nhờ dung tích chứa bụi lớn, khả năng hút tốt, thùng chứa bụi bằng thép không gỉ cho độ bền cao, hút các loại bụi công nghiệp như: mạt sắt, mùn cưa, bụi xi măng, nước… tốt

Dung tích đa dạng từ nhỏ đến lớn cho bạn chọn gồm 15 lít, 30 lít, 80 lít. Máy bền, hoạt động ổn định. Thời gian bảo hành là 18 tháng.

Tuy nhiên vì là máy chuyên hút các loại bụi công nghiệp nên nó không được trang bị các bộ lọc hiện đại hay khả năng tiêu diệt vi khuẩn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào