Thương hiệu máy giặt công nghiệp nào được các khách sạn lựa chọn?

Máy giặt công nghiệp thường được các khách sạn yêu thích và sử dụng vì công  suất phù hợp, độ bền cao. Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều thương hiệu máy giặt công nghiệp nhưng 3 thương hiệu dưới đây là 3 thương hiệu được các khách sạn đánh giá cao trong năm vừa qua.

Thương hiệu Primus

Được lắp ráp và sản xuất tại Mỹ, thương hiệu này được biết đến như một trong những thương hiệu lớn với chất lượng tốt và hoạt động ổn định. Máy được nhận xét là hoạt động khá êm, chất lượng giặt tốt và hiếm khi gặp lỗi về kĩ thuật so với các thương hiệu khác.

Thương hiệu Primus sản xuất đầy đủ các dòng máy như máy giặt, máy sấy quần áo, máy là công nghiệp… để phục vụ hệ thống giặt là dùng cho khách sạn.

Thương hiệu Image

Thương hiệu này được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Thái Lan song cũng sử dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ để đem đến chất lượng tốt. Thương hiệu này được đánh giá cao chỉ sau Primus với công suất từ 15 kg 1 mẻ đến 100 kg 1 mẻ phục vụ cho khách sạn hoặc xưởng giặt.

Thương hiệu Fagor

Thương hiệu đến từ châu Âu và được sản xuất, lắp ráp trực tiếp tại Tây Ban Nha. Chất lượng máy cùng những kiểm duyệt khắt khe từ châu Âu chính là giấy chứng nhận cho thương hiệu nổi tiếng này.

Trên đây là 3 thương hiệu máy giặt công nghiệp được các khách sạn đánh giá cao. Hi vọng các bạn sẽ tiếp tục đón chờ các bài viết tiếp theo. 

Chưa có câu trả lời nào