5 mẫu thang nhôm Nikawa cao cấp “đáng đồng tiền bát gạo”

Nikawa luôn nỗ lực cải tiến những sản phẩm của mình với tiêu chí an toàn về chất lượng, dễ dàng sử dụng, giá cả hợp lý. Top 5 thang nhôm cao cấp dưới đây chính là minh chứng cho điều đó.

Thang nhôm ghế NKP 03, 04, 05

Với sự tiện ích, gọn nhẹ, thao tác đơn giản và không nhọc công khi mang vác, những mẫu thang ghế tay vịn được nhiều gia đình yêu thích và sử dụng.

Tùy theo chiều cao và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn mà các bạn có thể chọn cho mình loại thang phù hợp. Mẫu NKP – 04 với chiều cao 0,95m sử dụng hợp lý với công việc cao trên khoảng 2m5-2m8. Mẫu thang NKP – 03 với chiều cao 0,85 là lựa chọn khi bạn sử dụng công việc trên cao 2m5. Trong khi NKP – 05 cao 1m12 thường được sử dụng cho các công việc trên cao 3m.

Điểm nổi bật của mẫu thang này là ở thiết kế đơn giản, được làm bằng chất liệu nhôm siêu nhẹ, với trọng lượng chỉ  khoảng 4 kg nhưng chịu được tải trọng lên tới 150kg. Ngoài ra, phần tay vịn còn được thiết kế thêm phần đựng dụng cụ, đồ sửa chữa , dễ dàng trong việc cắt tỉa cây, đồ lau kính…

Thang nhôm Nikawa gấp chữ A NKD 06

Loại thang này được làm từ hợp kim nhôm không gỉ, phủ bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện để tăng độ bền bỉ của thang, sự an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt trong việc sử dụng, cùng độ bền cao, trọng tải lớn, an toàn với 4 điểm tiếp xúc mặt đất là ưu điểm nổi bật của loại thang này. Với chiều cao chữ A 1m5, chiếc thang này phù hợp cho phụ nữ và người lớn tuổi khi thực hiện những công việc trên cao đơn giản.

Mặc dù trọng lượng nhẹ, chỉ khoảng 4,5 kg nhưng chiếc thang này có thể chịu được tải trọng tối đa có thể lên tới 150kg. Chưa hết, tay giằng thép được gia cố thêm chắc chắn với các nút bịt chân thang chống giúp trượt hiệu quả tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Thang nhôm rút đơn Nikawa NK – 38

Nằm trong top 5 loại thang được yêu thích, chiếc thang này ghi điểm nhờ vào thiết kế rút gọn chưa đầy 1m, đơn giản trong thao tác, chất lượng cao, tính cơ động nhanh.

Được làm từ chất liệu nhôm cao cấp cùng lớp sơn tĩnh điện chống gỉ có độ dày 1,3 – 1,5 mm chắc chắn khiến cho người dùng an tâm khi sử dụng.

Chiếc thang có chiều cao 3m8 này rất phù hợp khi thực hiện những công việc khác nhau, đặc biệt là các công việc có tính chất đi xa như lắp đặt điều hòa, biển quảng cáo, sửa chữa điện…

Bên cạnh đó, chân thang cũng được bít nhựa chống trượt an toàn cho người sử dụng.

Thang rút đôi NK – 38AI

Với tính năng rút gọn tiện lợi, thang rút đôi này được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Chất liệu thang được thiết kế như thang nhôm rút NK – 38 ở trên và được bổ sung thêm khóa gấp tự động cho phép thang có khả năng biến hóa từ chữ I thành chữ A dễ dàng.

Thang gấp Nikawa đa năng NKB – 44

Được thiết kế theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản với chất liệu nhôm cao cấp và độ dày nhôm 2 – 3 mm tạo nên kết cấu thang chắc chắn, kiên cố. Với thiết kế đơn giản, linh hoạt cùng khóa chốt được cải tiến thông minh, đây là sự lựa chọn cho nhiều người.

Điểm nổi bật của chiếc thang này là việc trang bị thêm các bánh xe giúp cho việc di chuyển thêm dễ dàng, không bị mất sức.

Hi vọng rằng với những gợi ý trên, các bạn có thể sắm cho mình chiếc thang phù hợp với nhu cầu và giá cả.

Chưa có câu trả lời nào