Xe đẩy hàng Maxkiwi H-0032

Chiếc xe đẩy hàng hiện nay chính là một trợ thủ đắc lực hỗ trợ cho mọi việc trong việc vận chuyển hàng hóa mà không cần bỏ ra nhiều công sức cũng như thời gian. Với các tính năng mới và hiện đại nhất dòng xe đẩy Maxkiwi hiện nay đang rất được nhiều người tin dùng.

Dòng xe đẩy hàng của Maxkiwi chính là một trợ thủ đắc lực trong tất cả mọi nhà, hay cửa hàng,… giúp mọi người trong việc vận chuyển hàng hóa. Xe đẩy Maxkiwi H-0032 được sử dụng để vận chuyển kể cae những mặt hàng nặng cồng kềnh với tải trọng lên đến 100 kg.

Với thông số kỹ thuật của model mới nhất Maxkiwi-0032

Ưu điểm nổi bật:

Có thể khi bạn nghĩ đến chiếc xe đẩy, việc đầu tiên bạn sẽ nghĩ là nó sẽ cồng kềnh và khó di chuyển. Viif vậy Maxkiwi đã tìm hiểu và quan tâm đến khách hàng để tạo ra chiếc xe đẩy hàng Maxkiwi H-0032 vừa nhỏ gọn lại vừa tiện lợi. Mang đến cho khách hàng một sản phẩm tiện lợi và chất lượng nhất đối với người tiêu dùng.

Về thiết kế:

Với thiết kế chắc chắn, có thể uốn cong ở mọi bề mặt giúp cho sản phẩm trở nên thân thiện và khi sử dụng người dùng sẽ không bị trầy xước khi va quẹt vào người sử dụng. Ngoài ra phần tay kéo còn được hỗ trợ thêm lực để khi di chuyển sẽ giúp bạn dễ dàng vận chuyển với những hàng hóa cồng kềnh. Và bạn cũng có thể tận dụng phần tay đeo của xe để treo đồ sẽ dễ dàng thuận tiện hơn rất nhiều.

Sản phẩm có 2 bánh xe sẽ giúp cho bạn di chyển và thuận tiện hơn, ngoài ra với thiết kế đặt khoảng cách của 2 bánh xe khá rộng có thể chống lật được xe mà còn có thể di chuyển linh hoạt hơn và có thể tránh được các vết trầy xước trên hàng hóa của bạn.

Chất liệu:

Được làm từ chất liệu hợp kim Aluminium rất cứng và chắc chắn, đặc biệt là không hề nặng. Chất liệu này tốt hơn rất nhiều sơ với thép cao cấp. Kể cả sau khi sử dụng được một thời gian thì chiếc xe của bạn sẽ không bị viến dạng khi va đập mạnh và rất bền bỉ.

Thiết kế gọn nhẹ tiện dụng:

Khi không có nhu cầu sử dụng bạn bạn có thể gấp gọn lại được, với kích thước nhỏ gọn sẽ không quá tốn nhiều diệ tích và rất thích hợp với những hộ gia đình sử dụng hay các của hàng, xí nghiệp.

Với mẫu xe có nhiều tính năng cũng như tiện lợi và nhỏ gọn, chắc chắn đây chính là một trợ thủ đắc lực giúp cho quá trình vận chuyển hàng hóa của bạn tiện lợi và nhanh gọn hơn.

Chưa có câu trả lời nào