Máy tính tiền CASIO S400 – Nơi khẳng định niềm tin

Với thiết kế để đáp ứng nhu cầu của hầu hết các nhà bán lẻ trong lĩnh vực bán hàng tạp hóa, bàn phím nổi của máy tính tiền Casio SE-S400 được trang bị 25 phím nhóm hàng bán nhanh chóng, chính xác và nhận được sự ưa chuộng trong thời gian gần đây.
1.Kết nối máy đọc mã vạch (Scanner)
Hỗ trợ đến 3.000 mã hàng sử dụng mã vạch, giúp bán hàng nhanh và chính xác hơnKết nối với một máy quét cũng nhanh hơn và tránh được các lỗi tiềm ẩn khi nhập mã hàng.

2.Kết nối với hệ thống camera quan sát Chủ các đại lí, cửa hàng có thể theo dõi cửa hàng, nhân viên qua camera liền máy mà không cần lắp thêm, giúp giảm chi phí không dáng có


3.Tiết kiệm không gian

Máy thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm không gian cho người dùng. Đồng thời tích hợp không giand dựng tiền giấy, tiền xu giúp người bán được nhanh chóng, thuận lợi khi kinh doanh.

4.Máy in nhanh và có độ ồn thấp



Chỉ trang bị một máy in giống như Casio SE 300 nhưng ở Casio SE S400 thì đã được trang bị một máy in nhiệt giúp in nhanh hơn và yên tĩnh hơn, độ ồn thấp 


5. Hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt

Máy tính tiền Casio SE-S400 được sản xuất tại Nhật Bản và được hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt giúp người dùng Việt dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng.

        Nếu bạn cần thêm sự tư vấn khi chọn mua máy tính tiền Casio SE-S400, hãy bình luận ở bên dưới nhé

Chưa có câu trả lời nào