Bạn biết gì về cờ lê lực?

Cờ lê lực có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều người. Để hiểu thêm về cờ lê lực, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của Vật giá nhé!

Chức năng

Cờ lê lực có thiết kế và mẫu mã rất đa dạng tùy thuộc vào từng thương hiệu sản xuất. Đa số các loại cờ lê lực đến từ các thương hiệu nội nhập và ngoại nhập khác như Đức, Đài Loan. Cờ lê lực dùng trong ngành công nghiệp sản xuất cầu đường, dầu khí, thép, cơ khí, ô tô…

Cấu tạo

Cờ lê lực làm từ thép vanadium không gỉ, có khả năng chịu lực siết cao lên đến 1000 Nm. Có những công việc chỉ yêu cầu lực siết nhỏ, nhưng cũng có rất nhiều công việc đòi hỏi người dùng phải sử dụng lực siết rất lớn.

Cờ lê lực có thể sử dụng liên tục, có thể đảo chiều quay, có vạch chia lực nằm ở thân cờ lê giúp người dùng điều chỉnh độ siết chính xác. Tay cầm của cờ lê được bọc cao su an toàn, thiết kế vừa tay, có thể siết nhiều loại bu lông khác nhau theo yêu cầu của công việc, đảm bảo tính đồng bộ hóa.

Cờ lê lực quả rất quan trọng đúng không nào? Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về chức năng và cấu tạo của cờ lê lực.

Chưa có câu trả lời nào