Một số lưu ý khi sử dụng máy nén khí bãi

Có thể một số lưu ý nhỏ khi sử dụng máy nén khí bãi sau đây sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, tăng độ bền máy và hiệu quả hoạt động cao.

Máy nén khí bãi nên đặt như thế nào?

Để chất lượng của khí đạt mức tiêu chuẩn thì nên lắp đặt tại những nơi có môi trường không quá nóng, không nhiều bụi bẩn xung quanh. Tốt nhất nên trang bị thêm một máy quạt làm mát có lưu lượng lớn hơn lưu lượng của máy nén khí hoặc những thiết bị làm sạch khí sẽ hạn chế bám bụi dẫn tới quá trình axit hao mòn máy móc.

Lắp đặt hệ thống điện cho máy nén khí

Sử dụng máy nén khí bãi đảm bảo an toàn, khả năng vận hành không bị trục trặc cũng như không làm ảnh hưởng tới các thiết bị khác chúng ta nên dùng riêng biệt một hệ thống điện cho thiết bị.

Giữ gìn và bảo dưỡng máy nén khí bãi

Theo khuyến nghị của các nhà sản xuất nên thay dầu máy khi hoạt động được 500 giờ đầu và khoảng 2000 giờ hoặc 2500 giờ ở các lần thay tiếp theo. Lượng dầu bôi trơn chính là yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất tới hiệu suất và hoạt động của máy, do đó bạn nên sử dụng loại dầu dành riêng cho máy nén để yên tâm hơn nhé.

Những điều quan trọng khi vận hành máy nén khí bãi

- Không tự ý nới lỏng các ống dẫn khí, không mở bu lông ốc, không đóng các van lại

- Nếu cso hiện tượng lạ nên lập tức ngắt nguồn điện để sửa chữa

- Cần thích ứng được các sự thay đổi như áp suất hệ thống, mức dầu, hệ thống nhiệt độ áp suất, thời gian làm việc của máy

Đó là một số thông tin về cách sử dụng máy nén khí bãi an toàn mà chúng tôi muốn nhắc bạn. để tìm mua các sản phẩm thiết bị máy nén khí bãi tốt, chất lượng chính hãng mời bạn đọc truy cập vatgia.com !

 

Chưa có câu trả lời nào