Những máy cưa lọng nào trên thị trường đáng đồng tiền nhất?

Máy cưa lọng trong ngành công nghiệp sản xuất là một thiết bị rất hữu ích và quan trọng. Sản phẩm này có chức năng cắt kim loại, gỗ hoặc nhữa thành những dạng hình khác nhau tuỳ theo nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy cưa lọng dạng nào thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Vatgia.com nhé.

Máy cưa lọng MPJS800VLQ của Maxpro

Chỉ cần chưa đến 1 triệu đồng là bạn đã sở hữu ngay được chiếc máy cưa lọng cực chất lượng của Maxpro này rồi. Sản phẩm này được đánh giá là rất bền với lưỡi cắt đi kèm. Sản phẩm có thể cắt được thép với đường kính 10mm, gỗ với đường kính 35mm và nhựa với đường kính 80mm. Tay cầm của sản phẩm mang lại cảm giác thoải mái và dễ dàng cho người sử dụng vì được bọc một lớp cao su chống trượt. Công suất của MPJS800VLQ lên đến 800W.

Máy cưa lọng 4327 của Makita

Makita là một trong những hãng sản xuất máy cưa có tiếng và rất uy tín. Sản phẩm này đặc biệt có trọng lượng rất nhẹ chỉ chưa đến 2 kg, thuận tiện cho việc sử dụng và di chuyển. Vì đây là sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc nên chất lượng cũng như công nghệ của nó rất được đảm bảo. Lưỡi cưa của 4327 có thể cắt được gỗ 65mm và thép đường kính 6mm.

Máy cưa lọng TS2081006 của Total

Thiết bị này sản xuất theo công nghệ của Đức nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng nó. Sản phẩm có đến 4 mức tốc độ, tiện lợi cho người sử dụng. Nó có thể cắt được sắt đường kính 8mm và gỗ lên đến 100mm. Máy cưa lọng của Total có thiết kế cực chắc chắn và an toàn.

Hy vọng những sản phẩm máy cưa lọng Vatgia.com đưa ra hữu ích với người đọc.

Chưa có câu trả lời nào