Chọn mua máy trộn bê tông tốt như thế nào?

Sự ra đời của máy trộn bê tông đã hỗ trợ rất lớn cho ngành công nghiệp xây dựng giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nhân lực. Do vậy, máy trộn bê tông được các nhà thầu quan tâm rất nhiều.

Tuy nhiên, lựa chọn được máy trộn bê tông chất lượng theo nhu cầu sử dụng, chi phí đầu tư, có đáp ứng yêu cầu trong công trình hay không là điều mà không phải bất kì nhà thầu nào cũng nắm được. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn mua một chiếc máy trộn bê tông tốt giá rẻ theo 2 nguyên tắc (tiêu chí sau).

Dựa theo giá thành

Một chiếc máy đạt yêu cầu chất lượng tốt, đảm bảo thì không cớ gì mà nhà sản xuất lại để giá thành rẻ bất ngờ. Vì vậy mà một mức giá tương xứng với khối lượng kết cấu máy, chất lượng linh kiện, bản quyền thiết kế,… đã được các nhà sản xuất máy móc cân nhắc và đưa ra mức giá hợp lý, sau đó sản xuất đại trà.

Theo khảo sát người tiêu dùng, có tới 70% người lựa chọn máy trộn bê tông xây dựng dựa trên giá thành.  Tuy nhiên cũng không nên vì thế mà không chuẩn bị kỹ lưỡng, khảo sát thị trường, tìm hiểu giá thành, chất lượng của các dòng sản phẩm khác nhau ở nhiều địa chỉ khác nhau sẽ đảm bảo cho bạn không bị “bóp chẹt”, “thét giá”.

Dựa theo chất lượng

Bên cạnh giá thành, chất lượng là yếu tốt quan trọng quyết định khách hàng có chọn mua sản phẩm hay không? Một thiết bị máy trộn bê tông đạt chất lượng tốt, khả năng vận hành linh hoạt, dễ dàng vận chuyển, máy chạy ổn định, độ về  cao thì không cớ gì lại không được sử dụng.

Ngược lại, sử dụng những chiếc máy không tốt sẽ gây ra cho bạn rất nhiều vấn đề phát sinh, lỗi kĩ thuật, lỗi vặt,…

Với những thông tin trên, hy vọng bạn, nhà thầu sẽ là những người tiêu dùng thông thái, lựa chọn được máy trộn bê tông phù hợp, đáp ứng được nhu cầu.

Chưa có câu trả lời nào