Máy bơm nước Honda Mini chạy xăng có tốt không?

Đây là loaị máy bơm nước mini thay thế cho các dòng máy bơm chạy bằng điện thông thường, là sản phẩm khá được ưa chuộng hiện nay vì khá dễ dàng sử dụng.

Máy có vai trò rất quan trong trong công việc nuôi trồng nông lâm thủy sản, giúp mở rộng diện tích canh tác, giảm bớt công sức lao động của nông dân và tiết kiệm thời gian.

Máy chạy động cơ 4 thì với dung tích là 38cc, chạy bằng xăng, làm mát bằng nước và quạt gió cưỡng bức, máy có pô xả chống ồn, công suất có thể đạt được từ 1.5 đến 2Hp. Bình xăng của máy có dung tích là 1 lít, có khóa xăng rất an toàn.

Máy có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 7kg, nhờ đó máy rất dễ dàng di chuyên, mang vác đi bất cứ đâu, máy chạy xăng nên không lo không có điện hoặc mất điện.

Khi vận hành, máy chạy khá an toàn, tiếng nổ êm và nhỏ chứ không to nhữ những loại máy phát điện thông thường. Máy khá tiết kiệm xăng, chỉ 0,5L/giờ.

Máy bơm nước chạy bằng xăng mini của Honda hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng để sử dụng trong công việc của mình như nông nghiệp, công nghiệp, thâm chí lã xây dựng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và có những trải nghiệm mua hàng thú vị, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào