Một số thương hiệu quạt công nghiệp nổi tiếng bạn nên biết.

Quạt là một trong những sản phẩm quan trọng phục vụ con người mỗi khi mùa hè nóng nực đến, nhưng nếu bạn đang cần tìm một thiết bị làm mát cho một không gian lớn thì thay vì quạt treo hay quạt dân dụng, bạn nên lựa chọn quạt công nghiệp. Có rất nhiều thương hiệu quạt công nghiệp nổi tiếng, hôm nay, Vật Giá sẽ giới thiệu đến bạn một vài thương hiệu nổi bật nhất trong số đó.

Tất cả các dòng quạt công nghiệp đều có một đặc điểm chung là sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Những linh kiện đều được chọn lọc kỹ càng gia công dập nổi với nhiều công đoạn những sản phẩm làm ra luôn là chất lượng nhất.

Quạt công nghiệp Lifan có motor bằng bạc đạn bền, có thể điều chỉnh 3 tốc độ gió khác nhau mang lại cảm giác thoải mái từ những làn gió tự nhiên thường dùng trong các khu nghĩ dưỡng cao cấp. Với kiểu dáng cứng cáp chắc chắn nên được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Quạt công nghiệp Superwin và quạt công nghiệp Delton có nhiều mẫu mã và kích thước giống nhau vì cùng một hãng sản xuất. Chất liệu bằng gang cơ học chắc chắn kiên cố phù hợp sử dụng trên mọi địa hình và môi trường khắc nghiệt khác nhau như quán ăn, hội trường, bãi giữ xe mang lại cảm giác thoải mái cũng như an toàn cho người sử dụng.

Quạt công nghiệp Asia có công suất lớn cung cấp lượng gió ưu việt đường kính cánh quạt lớn sức gió mạnh mẽ, giá thành cũng tương đối rẻ hơn các dòng quạt thông thường khác. Có thể tháo lắp dễ dàng và bảo trì đơn giản khi sử dụng.

Quạt công nghiệp thích hợp sử dụng trong hội trường, nhà để xe, hầm, kho bãi chứa hàng… với kết cấu chắc, gọn, nhẹ, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh. Vẻ ngoài mạnh mẽ chịu được mài mòn va chạm với môi trường xung quanh vì thế quạt công nghiệp chính là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu và hữu ích cho bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào