Các thương hiệu quạt trần nào tiết kiệm điện năng, an toàn nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các nhãn hiệu quạt trần khác nhau, đều có chất lượng khá tốt, tiết kiệm điện năng, mẫu mã đa dạng, nhưng trong bài viết này, vatgia.com sẽ giới thiệu cho các bạn một số các loại quạt trần khá tốt và an toàn.

Quạt trần Panasonic

Quạt trần đến từ thương hiệu rất nổi tiếng từ Nhật Bản này có thiết kế mẫu mã rất đa dạng, cánh qautj rộng mang đến luồng gió lớn trong không gian rộng, màu sắc hài hòa kết hợp màu vàng kim và màu bạc giúp sự cao cấp được thể hiện.

Quạt trần KDK

Quạt trần KDK có mẫu mã sang trọng và hiện đại, màu sắc cũng rất đẹp mắt, từ vàng kim đến đồng cổ,… phù hợp với không gian nội thất như ở sảnh khách sạn hay ở những gia đình có thiết kế cổ xưa.

Quạt trần Mitsubishi

Thương hiệu quạt trần này mang đến không gian khá hiện đại, 3 cánh quạt điều khiển bằng hộp số hay 5 cánh quạt điều khiển bằng remote đều được thương hiệu sản xuất. Quạt trần của thương hiệu này đều dễ dàng sử dụng và lắp đặt.

Quạt trần Lifan

Giá thành của sản phẩm này khá cạnh tranh vì được sản xuất tại Việt Nam, sản phẩm có chất lượng khá tốt, có thể dùng ở chung cư, nhà cao tầng hay các trung tâm thương mại.

Trên đây là những thương hiệu khá nổi tiếng về sản xuất quạt trần, để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm quạt trần, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào