Top 3 xe đẩy hàng đáng mua nhất giá chỉ từ 1,5 triệu đồng

Xe đẩy hàng là công cụ không thể thiếu trong các nhà máy, sân ga,… giúp con người vẩn chuyển hàng hóa nặng nề, cồng kềnh một cách thuận tiện hơn. Với giá từ 1,5 triệu đồng, đâu là những mẫu xe đẩy hàng gấp gọn đáng mua nhất? Hãy cùng vatgia.com tiềm kiếm.

Xe đẩy hàng Đài Loan ADVINDEQ HD150

Xe đẩy hàng ADVINDEQ HD150 được sản xuất bằng thép cao cấp. Nhờ tính năng tiện dụng và giá cả phải chăng - 1,450,000 VNĐ, xe đẩy hàng ADVINDEQ HD150 là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Xe được thiết kế có tay đẩy lót bằng nhựa cho hiệu quả cầm nắm chắc chắn, 4 bánh xe nhỏ gắn dưới sàn xe cho phép nó di chuyển linh hoạt. Người dùng có thể dễ dàng đẩy đồ dùng nặng 150 kg mà vẫn rất nhẹ nhàng.

Xe đẩy hàng ADVINDEQ HD150 có model đẹp mắt, thiết kế gọn gàng cho phép người sử dụng gập đôi xe lại khi muốn tiết kiệm diện tích.

Xe đẩy hàng Đài Loan gấp siêu gọn ADVINDEQ AV120

Bên cạnh những tính năng nhưn các xe đẩy thông dụng khác, xe đẩy hàng Đài Loan ADVINDEQ AV120 có ưu điểm nổi bật là siêu gấp gọn để tiết kiệm diện tích, deeax dàng di chuyển xe đến nơi bạn cần sử dụng.

Xe có màu trắng trang nhã, thiết kế hiện đại, thích hợp dùng ở văn phòng, trong siêu thị, nhà hàng sang trọng. Tải trọng cao nhất của xe là 120kg. Sàn xe làm bằng nhựa cao cấp, dễ dàng vệ sinh.

Xe đẩy hàng Đài Loan gấp siêu gọn ADVINDEQ AV120 hiện trên thị trường có giá 1,318,182 VNĐ (chưa tính VAT)

Xe đẩy hàng Đài Loan chuyên dụng ADVINDEQ HD300

Xe đẩy hàng Đài Loan chuyên dụng ADVINDEQ HD300 ngay ở cái tên của nó đã thể hiện tính chất. Đây là mẫu xe mới nhất của hãng Advindeq, là model chuyên dụng để đẩy hàng trọng tải nặng lên đến 300kg.

Ưu điểm nổi bật là xe được làm từ thép cao cấp, bền đẹp, chắc chắn. Thiết kế mặt sàn rộng cho phép xếp nhiều hàng lên cùng 4 bánh xe ở gầm có khả năng chịu lwucj tốt, có độ ma sát cao.

Khi không sử dụng xe nữa, bạn có thể gấp gọn xe lại chỉ bằng một nửa diện tích ban đầu. Với thiết kế đặc biệt, xe đẩy hàng Đài Loan chuyên dụng ADVINDEQ HD300 là sự lựa chọn hoàn hảo trong các xưởng sản xuất,  nhà kho,.. nhu cầu vận chuyển lớn.

Xe đẩy hàng Đài Loan chuyên dụng ADVINDEQ HD300 1,772,728 VNĐ

Hãy nhanh tay truy cập vatgia.com để sở hữu 1 trong 3 mẫu xe đẩy hàng Đài Loan ADVINDEQ trên.

Chưa có câu trả lời nào