Thang ghế sàn nhựa có tốt không?

Khi làm việc trên cao thì thường chúng ta phải sử dụng thang. Thường thì mọi người hay dử dụng thang nhôm hay thang tre nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm thang mới- thang ghế nhựa.

Có nhiều người nghĩ rằng thang nhựa sẽ giòn, yếu và nhanh hỏng hơn so với sàn thép khác. Nhưng với sản phẩm thang sàn nhựa ABS thì các bạn không còn phải lo về vấn đề này. Thang sàn nhựa ABS nổi tiếng trên thị trường với các tính năng tiêu biểu nhưu bền , dẻo, nhẹ và chịu va đập mạnh, giá cả phải chăng.

Thang ghế nhựa sở hữi thiết kế gọn nhẹ cho người dùng dễ dàng sử dụng và mang vác. Thang nhỏ nên cũng không quá tốn diện tích khi phải bảo quản và cất giữ thang. Thang có chân được làm bằng thép sơn tĩnh điện,có chống bị oxy hoá, hoen gỉ cao đảm bảo tuổi thọ cho thang.

Thang sử dụng màu xanh nõn chuối ở bậc nên trang nhã. Bậc thang bằng nhựa được thiết kế bản to đảm bảo người dùng có không gian vững chắc để thao tác, làm việc trên cao, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Như các bạn cũng biết ABS là loại nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt, dẻo dai và chịu va đập mạnh tốt. Sở hữu những đặc điểm tốt nhưng ngày nay với công nghệ hiện đại nhà sản xuất không ngừng cải tiến các chức năng vốn có của nhựa ABS khiến chúng các bền vững hơn.

Hiện nay, các bạn có thể thấy các sản phẩm sử dụng nhựa ABS như vỏ màn hình máy tính, tivi, xe máy,... chúng đều rất cứng và bền nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm thang nhựa này của chúng tôi.

Hiện nay có các dòng thang ghế nhựa đang được ưa chuộng như:

Thang ghế 3 bậc Advindeq ADS403: sản phẩm được sử dụng phổ biến trong gia đình như thắp hương, lau dọn nhà cửa, thay bóng đèn,...Thang sở hữu bộ khung bằng thép cao cấp với màu trắng đặc trưng.

Thang ghế 4 bậc Advindeq ADS404: sản phẩm cũng được sơn cách điện màu trắng, khung bằng thép. Đây cũng là sản phẩm bán chạy nhất của dòng. Thang có độ cao 1,28 m.

Hy vọng qua bài viết bạn đã tìm cho mình được sản phẩm ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào