Phương pháp thi công sơn chống gỉ Cao su Clo hóa Đại Bàng hiệu quả

Để quá trình thi công sơn chống gỉ diễn ra được suôn sẻ, thuận lợi, bạn hãy tham khảo một số phương pháp thi công sơn chống gỉ Cao su Clo hóa Đại Bàng dưới đây nhé!

Điều kiện thi công sơn

Trước khi bước vào quá trình sơn, bạn phải kiểm tra bề mặt sơn xem nó đã khô ráo, sạch sẽ hay chưa. Đồng thời, hãy chắc chắn rằng lớp sơn cao su Đại Bàng không bị dính nước, dầu mỡ, hóa chất hoặc bị va chạm cơ học.

Sử dụng súng phun

Súng phun giúp quá trình sơn diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, và lớp sơn sẽ bám rất chắc vào bề mặt, sơn bóng đều và dày dặn.

Tuy nhiên, ở những khoảng không gian hẹp và bí, việc sử dụng súng sơn khá khó khăn, đòi hỏi người dùng phải có tay nghề cao, phòng hộ tốt. Lượng sơn hao hụt cũng nhiều hơn các cách khác.

Sử dụng cọ lăn sơn

Cọ lăn sơn sử dụng rất dễ, tốc độ sơn cũng khá nhanh, nhưng lại dễ gây bọt khí, lớp sơn kém ướt, mỏng. Bạn phải sơn nhiều lớp trên cùng một chỗ mới đạt được độ dày mong muốn. Khả năng bám dính của sơn cũng không được cao so với sử dụng súng sơn.

Sử dụng chổi quét sơn

Chổi quét sơn, hay cọ sơn, chỉ nên được sử dụng với những vị trí nhỏ. Trong quá trình dùng cọ, bạn lưu ý hãy quét ngang một lượt trước khi quét dọc và đảm bảo sơn đủ số lớp để lớp sơn đạt chuẩn dày.

Bạn có thể áp dụng một trong ba phương pháp trên hoặc kết hợp cả ba để quá trình sơn diễn ra an toàn, hiệu quả.

Chưa có câu trả lời nào