Tại sao nên chọn sử dụng máy uốn đai trong công nghiệp?

Máy uốn đai là một thiết bị quan trọng trong công nghiệp để đảm bảo các yếu tố về kinh tế và chất lượng. Đây cũng là thiết bị được chọn sử dụng nhiều nhất trong quá trình vần hành công nghiệp. Bạn có biết vì sao không?

Thiết bị hỗ trợ uốn thẳng khối lượng sắt, thép trọng lớn trong khoảng thời gian ngắn nhất, đảm bảo tiết kiệm chi phí, đồng thời rút ngắn tiến độ thi công. Máy uốn đai tạo nên sự hài lòng cho chủ công trình, nhà đầu tư.

Trên thực tế cho thấy hiện nay các dòng sản phẩm máy uốn đai chủ yếu đang được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng, giúp thu hẹp số lượng nhân công trong mỗi công trình.

Theo nghiên cứu của các nhà kỹ thuật chỉ ra: một thiết bị máy uốn đai xây dựng đạt mức công suất làm việc bằng 7- 8 nhân công bình thường, mức hiệu suất có thể làm ra được khoảng 3.000 sản phẩm/ ca

Máy uốn đai có tính năng vận hành linh hoạt, có khả năng bẻ được sắt thép từ phi 6 đến phi 8, thiết bị sẽ tự động cuộn sắt 6-8 mm vào và nắn duỗi thẳng theo quy trình được lập trình cài sẵn như trong máy tính. Người điều khiển chỉ cần bấm lựa chọn trên màn hình theo kích thước và hình dáng mình muốn bẻ thì máy uốn đai sẽ hoạt động ra đúng như mình mong muốn với độ chính xác 100%.

Ngoài ra, sử dụng máy uốn đai còn giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thay vì phải thực hiện bằng tay, tốn nhiều công sức, rủi ro trong quá trình thực hiện, chỉ một thao tác với máy bẻ đai bạn đã tạo ra được một số lượng thành phẩm lớn, chính xác đến từng chi tiết. Do chính xác đến từng chi tiết giúp tiết kiệm nguyên vật liệu, giảm chi phí xây dựng.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào