Máy cắt nổi bật của Makita năm 2017

Với thương hiệu Makita thì dân công nghiệp, kỹ sư cũng không còn mấy xa lạ với những thiết bị công nghiệp của Makita. Hơn nữa thì các dòng máy này được cho là bán rất chạy và được lòng người tiêu dùng những năm gần đây. Vậy thì các dòng máy cắt nổi bật nhất năm 2017 của Makita là gì?

Máy cắt sắt Makita

Có thể đảm bảo rằng với 2 lưỡi dao thì máy có thể vận hành trơn tru hơn. Ngoài ra thì bi đỡ dành cho vật liệu được lắp ngay trên bệ đeẻ giúp cho các tấm sắt không bị xây sát hoặc bị lệch vị trí khi chúng ta di chuyển.

Máy cắt góc đa năng Makita

Với công suất mạnh mẽ thì không thể phủ nhận máy cắt góc của Makita đã tạo được sự hài lòng với người dùng khi mà công sinh ra là 4300 vòng/phút. Hơn nữa với động cơ 2 vòng xoáy giúp cho máy cắt thẳng được các góc lên đến 45 độ.

Máy cắt sắt 355mm Makita

Được trang bị với động cơ mnạh mẽ lên đến 2000W thì khả năng hiệu suất hoạt động cực cao. Ngoài ra các tính năng được tối ưu hóa để máy có thể cắt được sắt với độ day 355mm.

Trên đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn bài viết 3 dòng máy năm 2017 vừa qua của Makita được yêu thích và khuyên bạn nên sử dụng. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác từ chúng tôi thường xuyên liên tục hơn nữa nhé!

Chưa có câu trả lời nào