Tết này mua máy khoan nào cho gia đình?

Cuối năm là thời điểm các cửa hàng thi nhau giảm giá, khuyến mại với nhiều chương trình hấp dẫn. Và nếu bạn đã ấp ủ ý định mua máy khoan cho gia đình từ lâu nhưng vẫn còn chần chừ chưa quyết định được thì đây là thời điểm thích hợp để bạn sắm nó đấy. Hãy cùng Vật giá xem những mẫu khoan tay nào đang được ưa chuộng hiện nay để có lựa chọn dòng máy tốt và chất lượng cho gia đình mình trong dịp Tết này nhé.

1.Máy khoan vặn vít không dây Nikawa NK-LS46

Những việc sửa chữa nhỏ trong gia đình chắc chắn sẽ rất cần đến những chiếc vít vặn nhỏ. Vậy nên, máy khoan vặn vít không dây Nikawa NK-LS46 sẽ là sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn. Sản phẩm được trang bị các mũi khoan sẵn giúp bạn dễ dàng hơn trong công việc và các đầu vặn vít. Máy cũng được đặt trong một hộp vali tiện lợi cho bạn trong quá trình bảo quản và quản lý các vật dụng có liên quan.

2.Máy khoan pin Nikawa NK-M18S

Đây là sản phẩm máy khoan có chất lượng tốt, bền bỉ và dễ dàng di chuyển sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong những công việc nhà mà mức giá cũng rất phải chăng nên đừng bỏ qua cơ hội sắm một em máy này trong dịp cuối năm nhé.

3.Bộ dụng cụ cầm tay 12 món Nikawa Nk-BS312

12 chi tiết trong bộ máy bao gồm các loại như tua vít, kìm, búa, thước đo… được trang bị trong một hộp dụng cụ mà bạn có thể sửa chữa rất nhiều công việc gia đình. Với bộ dụng cụ này, bạn có thể yên tâm sử dụng ở bất kì môi trường nào mà không lo han gỉ vì những chi tiết này đều được làm từ thép chống gỉ cao cấp.

4.Bộ máy khoan Nikawa NK-F91B

Đây là bộ máy khoan vô cùng tiện lợi với 1 máy khoan và 91 chi tiết được đính kèm theo, là sự kết hợp tuyệt vời giữa máy khoan và dụng cụ cầm tay giúp bạn linh hoạt và dễ dàng sử dụng trong công việc. Vậy nên, nếu bạn là người vừa muốn dùng khoan tay máy vừa muốn dùng cả những dụng cụ cầm tay thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Trên đây là gợi ý của chúng tôi về 4 dòng máy khoan gia đình, hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp trong dịp cuối năm nhé.

Chưa có câu trả lời nào