Đánh giá máy hút bụi công nghiệp Wet & Dry

  Hiện nay, công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày càng phát triển, nhà kho, xưởng sản xuất mọc lên ở khắp mọi nơi.

 Trung bình không gian của một nhà xưởng khá lớn, đây là nơi cất giữ nguyên vật liệu, trang thiết bị cũng là nơi làm việc của rất nhiều công nhân. Vì vậy, việc giữ cho môi trường trong nhà xưởng là điều rất cần thiết, giúp cho công nhân có một không gian làm việc sạch sẽ, nhờ đó đem lại năng suất lớn, sức khỏe công nhân cũng được đảm bảo. Tuy nhiên, để dọn dẹp được sạch nhà xưởng lớn như vậy là một điều rất khó khăn bởi cần rất nhiều nhân công thực hiện và chi phí thực hiện lớn, thời gian thực hiện lại rất dài.

 Bởi những lí do đó, hàng loạt thiết bị làm sạch công nghiệp được ra đời như máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn... Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc một loại máy hút bụi công nghiệp công suất lớn đang được sử dụng phổ biến hiện nay, đó là máy hút bụi công nghiệp Wet & Dry.

 Về thương hiệu, máy hút bụi công nghiệp Wet & Dry được sản xuất bởi một trong những tập đoàn lớn nhất của Italy trong lĩnh vực sản xuất những thiết bị phục vụ công nghiệp, xây dựng, tập đoàn TSM. Nhờ vậy, Wet & Dry được sản xuất bằng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, trước khi đến tay người dùng, thiết bị đã vượt qua rất nhiều bài kiểm tra về chất lượng cũng như độ an toàn khi sử dụng.

 Máy có chức năng chính là hút bụi và nước, kể cả những mảnh vụn, mảnh thủy tinh nhỏ. Máy hoạt động trong mọi khu vực, giúp bạn thực hiện công việc vệ sinh bụi bẩn ở trong những địa hình, khu vực khó làm sạch nhất như trong hốc, két của máy,...hay thậm chí là những chỗ con người còn thấy khó khăn khi phải dọn sạch và lau khô. Máy phù hợp với mọi loại bề mặt, với mọi loại gạch ốp, gạch lát nền khác nhau.

 Bên cạnh đó, nhờ thiết kế gọn gàng, linh hoạt với 4 bánh xe xoay 360 độ, máy có thể di chuyển một cách dễ dàng và không tốn sức.

 Đặc biệt, máy được đánh giá là có độ bền cao nên người mua sẽ không mất nhiều chi phí cho việc sửa chữa, bảo dưỡng.

 Với những ưu điểm trên, chắc chắn máy hút bụi công nghiệp Wet & Dry sẽ là một thiết bị lí tưởng cho nhà xưởng, nhà kho của bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào