Máy hàn que Hồng Ký có tốt không?

 Trong điều kiện thị trường ngày càng đa dạng với vô số những chủng loại hàng hóa và mẫu mã khác nhau, để chọn được một sản phẩm chất lượng là một điều không hề dễ. Nhất là đối với những loại máy móc thiết bị trong công nghiệp, xây dựng như: máy hàn điện tử, máy cưa gỗ, máy khoan cầm tay...vì nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự an toàn của người sử dụng và chất lượng sản phẩm tạo ra.

 Để lựa chọn được một chiếc máy hàn que điện tử tốt, người mua phải có rất nhiều kinh nghiệm trong việc xem xét chất lượng lõi hàn, kích thước que hàn, độ nhạy của máy. Bởi vậy, điều này khá khó khăn với đa số khách hàng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc một loại máy hàn điện tự đang được ưa chuộng hiện nay, đó là máy hàn que Hồng Ký.

 Đầu tiên, máy hàn que Hồng Ký sở hữu lõi hàn bằng đồng, nhờ vậy, dòng hàn hồ quang của máy sẽ đem lại chất lượng tốt hơn so với những loại máy hàn lõi nhôm khác.

 Que hàn của máy đạt tiêu chuẩn với kích thước 1.6-3.2 ly giúp máy hàn có thể hàn nhanh và chắc hơn, đảm bảo sự chắc chắn và an toàn của mối hàn, tiết kiệm thời gian cho người hàn. Máy nhận được rất nhiều đánh giá cao từ phía người dùng bởi hiệu suất lớn, dòng hàn mạnh và thao tác dễ dàng.

 Đi kèm với khả năng hàn nhanh và chắc nhưng máy không hề tiêu tốn nhiều điện năng . Đặc biệt, khả năng tiết kiệm điện năng của máy còn tốt hơn khoảng từ 50-60% những loại máy hàn khác, nhất là những máy hàn truyền thống. Khi có điện thế cao, không ổn định, máy sẽ tự động giảm tải để tránh gây nguy hiểm cho người sử dụng khi máy hoạt động quá tải.

 Về kiểu dáng, máy hàn que Hồng Ký khá gọn nhẹ, chỉ 5.5 kg giúp người sử dụng có thể di chuyển và sử dụng một cách dễ dàng và không tốn nhiều sức.

 Một điểm cộng của máy hàn que Hồng Ký là giá cả của máy khá rẻ nhưng lại rất bền, giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng, sửa chữa và bảo dưỡng.

 

Chưa có câu trả lời nào