Máy hút bụi công nghiệp loại nào rẻ nhất?

Khi mua thì điều cần chú ý nhất là công suất hút bụi của máy. Nếu máy có công suất hút bụi quá yếu thì sẽ rất bất tiện khi sử dụng. Nhưng cần phân biệt công suất hút bụi của máy khác với công suất của máy. Người tiêu dùng rất hay nhầm hai chỉ số này. Công suất của máy là công suất điện năng tiêu thụ. Có khi máy có công suất rất lớn nhưng công suất hút bụi lại yếu, những máy như thế sẽ rất tốn điện.
 
Giá cả không phải là yếu tố quyết định nhất đến chất lượng máy hút bụi nhưng nó cũng là yếu tố quan trọng để bạn dựa vào và xem xét chất lượng máy. Bởi máy hút bụi giá cao chứng tỏ nó phải được làm từ những vật liệu, động cơ...tốt, đồng thời trình độ của người thợ làm ra máy cũng tốt. Tuy nhiên, không tránh khỏi những trường hợp người bán đẩy giá lên cao để kiếm lời.
 
 
- Máy hút bụi công nghiệp từ Thái Lan, Ý gồm các loại máy như : Hiclean, Fiorentini...chủ yếu là dòng máy hút bụi công nghiệp. Thiết kế đa dạng và nhiều chức năng thuận tiện. Nếu bạn mua tại các đại lý phân phối chính hãng, dòng máy này có độ bền cao và lực hút tốt. Bên cạnh đó, máy sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn của từng ngành nên độ ồn máy nhỏ, không gây hại cho người sử dụng. Giá thì ở mức tương đối so với mặt bằng chung hiện nay.



 
- Máy hút bụi Đài Loan, Trung Quốc gồm các loại máy : Projet, Lavor...Nếu máy hút bụi chính hãng thì chất lượng cũng tương đối ổn và có thể so sánh với dòng máy hút bụi sản xuất từ Thái Lạn, Italy. Tuy nhiện, bạn phải lựa chọn thật kỹ với dòng này và phải tìm mua đúng nơi cung cấp có chế độ bảo hành tốt nhất. Vì giá về loại này sẽ thấp hơn, tuy nhiên nếu chúng ta mua đúng nguồn chính hãng thì chất lượng sẽ được đảm bảo.
- Một dòng máy khác cao cấp hơn trên thị trường là các loại máy của Đức và Nhật Bản. Những loại máy này thiết kế chắc chắn, có độ bền rất cao và có khả năng làm việc liên tục trong thời gian dài. Có một số máy có thể kể tên như máy hút bụi như dòng máy hút bụi Anex, Roly... những loại này vừa có thể hút được bụi, vừa có thể hút được nước và rất tiện lợi. Về giá cả tất nhiên loại này sẽ cao hơn và chất lượng cũng thế.
Chưa có câu trả lời nào