Máy phun sơn công nghiệp loại nào tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy phun sơn công nghiệp. Tuy không phải loại nào cũng tốt và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Vậy máy phun sơn công nghiệp loại nào tốt nhất?

Nổi bật trong dòng phun sơn công nghiệp hiện nay phải kể đến máy phun bột, sơn DP-6880. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy vừa có thể phun sơn, phun bã bột, chất lượng tốt thì DP-6880 là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Máy phun bột, sơn DP-6880 có thể đáp ứng được các yêu cầu công việc như phun sơn nước, phun sơn epoxy, phun bột bã matit, sơn cho kết cấu thép, sơn vạch kẻ đường hoặc các loại sơn đặc thù như sơn nước, sơn epoxy. DP-6880 có diện tích phun cực lớn đem hiệu quả kinh tế cao, đẩy nhanh tiến độ, tiết kiệm nguồn nhân lực và chi phí, giúp chất lượng sơn có độ phủ mịn đạt tiêu chuẩn. Máy sử dụng cực an toàn và vận hành dễ dàng, là một trong số dòng máy phun sơn giá rẻ với hiệu suất làm việc đem lại khá cao.



DP-6880 được sản xuất trên công nghệ tiên tiến được tích hợp với thiết kế gọn nhẹ giúp việc di chuyển diễn ra dễ dàng. Máy hoạt động bằng dòng điện 220V - 50Hz, với công suất 3000W, lưu lượng phun lớn nhất 8 lít/ phút, trọng lượng 75kg và độ bền cao. Máy phun bột, sơn DP-6880 có áp lực làm việc lớn nhất là 210 Bar/3040 psi, đường kính bec phun từ 0.37mm - 0.41mm, dây phun dài 15m.
 Ngoài ra, còn một số dòng máy phun sơn công nghiệp cũng được đánh giá cao như Graco 490 PC, Dolphin DP-6325, Hyundai HD600...

Hi vọng với những thông tin cung cấp ở trên bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Chưa có câu trả lời nào