Tiết kiệm tối ưu với máy cưa gỗ cầm tay

Khác với những chiếc máy khoan hay máy hàn điện tử, nếu bạn là một người thích mày mò, sáng tạo với chất liệu gỗ, đang muốn chọn mua một sản phẩm giúp mình làm ra những sản phẩm đa năng cho căn nhà của mình thì máy cưa gỗ chắc chắn là một “trợ thủ đắc lực”.

Máy cưa cầm tay

Đây chắc chắn là chiếc máy cưa thông dụng nhất bởi tính linh hoạt và dễ sử dụng của chúng. Bạn vừa có thể dùng chúng để cưa bề mặt gỗ, hay có thể sử dụng trên các bề mặt mà không lo gặp trở ngại gì.

Máy cưa lọng mini

Khác với loại cưa lọng cầm tay, mẫu sản phẩm này được gắn cố định vào bề mặt bàn, giúp cho việc cưa gỗ thực hiện chính xác hơn. Một số loại máy cho phép bạn tháo ra khỏi mặt bàn và sử dụng như máy cưa cầm tay.

Máy cưa lọng đứng

Đây là một mẫu máy với công suất cao và thường được sử dụng ở những nhà máy lớn, năng suất lớn với mức sản phẩm nhiều.Đi cùng với đó là độ chính xác và năng suất cao mà sản phẩm đem lại.

Máy cưa chỉ

Được trang bị đường cắt siêu nhỏ, bạn có thể dễ dàng sử dụng với kĩ thuật cao và tỉ mỉ, đa dạng chất liệu Loại máy này rất phù hợp với việc sử dụng trong gia đình, dùng để cắt gỗ làm đồ chơi lắp ghép cho trẻ em hay tạo những mặt bàn với chi tiết và hình thù như mong muốn.

Nếu bạn không phải là người làm nghề, thỉnh thoảng mới sử dụng đến máy cưa lọng, thì chỉ cần chọn mua những mẫy máy cưa cơ bản. Khi tay nghề cao hơn hay có nhu cầu thì bạn có thể tìm đến những loại máy cưa hạng nặng hoạt động tốt hơn và nhiều tính năng hơn như: cắt theo quỹ đạo, lưỡi cưa dài hơn, dẫn hướng nhiều lưỡi cưa, có nhiều mức độ,..

Hi vọng bạn đã có những hiểu biết thêm về máy cưa gỗ và đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích khác từ vatgia.com bạn nhé!

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào