Loại UPS Nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại UPS quá. Không biết loại nào là tốt nhất, loại UPS nào có chính sách bảo hành tốt và bền nữa? Mình mua dùng cho hệ thống server ở công ty, server chạy online suốt nhưng bị cúp điện là nguy. Bên mình đang dùng Santak và Socomec. Nhưng cũng chưa thấy tốt lắm. Mong các pác giúp đỡ.


Mr. Hưng
Mr. Hưng
Trả lời 11 năm trước

Theo mình biết UPS mà đỉnh nhất và nổi tiến phải kể đến là UPS GE (General Electric Company, USA) cái này cuả Mỹ. Cha đẻ cuả cty này là Thomas Edison (nhà khoa học đoạt giải Nobel phát minh ra bóng đèn) thành lập năm 1896 đến nay. Vì vậy phải nói UPS GE là một trong những thương hiêu uy tín. Tiêu chuẩn chất lượng thì khỏi chê. Cty mình trước dùng cái UPS 10KVA cuả thằng GE này từ năm 2006 đến nay chưa thấy vấn đề gì cả. Chạy ngon cơm. Nhà phân phối cuả dòng UPS này hình như chỉ có cty Thái Hưng ở TPHCM phân phối độc quyền áh. Mình làm phong vật tư trước cty minh mua cung tìm hiểu kỹ lắm.

Bạn thử tìm hiểm xem!

Trần văn cường
Trần văn cường
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn !

Mình đã dùng loại UPS của hãng INFORM của Thổ Nhĩ Kỳ cho con server của công ty mình, dùng nó yên tâm lắm,mấy lần công ty bị mất điện,điện chập chờn mà vẫn ok. Chứ ngày trước không có UPS anh em trong công ty kêu ầm lên.

Nếu bạn quan tâm thì vào website : ntech.com.vn tham khảo hoặc liên hệ Mr Cường 0987.602.945 nhé!