Cách sử dụng bộ kích điện từ ắc qui

Tôi tìm hiểu thấy bộ kích điện từ ắc quy rất hữu dụng. Nhưng không rõ nếu dùng thì việc nạp ắc qui thế nào? Và tính kinh tế thì chọn gói: ắc quy (100A)+ bộ kích điện + bộ nạp = Bao nhiêu tiền Các bạn biết giải đáp giúp mình với. Xin cảm ơn!
Hoang ha long
Hoang ha long
Trả lời 15 năm trước
Bộ kích điện có cả chức năng nạp ắc quy rồi. Như vậy một bộ để SD bao gồm ắc quy (100A) và bộ kích điện vào khoảng 3,5 đến 4 triệu đồng
Nguyễn Hoàng Thư
Nguyễn Hoàng Thư
Trả lời 15 năm trước
Ắc quy 100Ah = 1.650.000 đồng, loại bình ắc quy nước của Pinaco với tuổi thọ cao và bền hơn loại khô. Bộ kích điện có tích hợp sẵn bộ nạp và tự động đổi điện khi mất điện lưới và có lại giá tham khảo ở đường link ngay bên dưới câu trả lời của chúng tôi.
tran thanh ba
tran thanh ba
Trả lời 13 năm trước

có nhiều loại kích điện như kích qua MBA, kích qua mạch điện tử. dùng kích có MBA thì có boj nạp ácquy còn dùng kích điện tử thì bạn phải có bộ nạp ácquy riêng, người bán kích sẽ có cho bạn mua, còn khi dùng thì sao, nếu dùng kích điện tử cần lưu ý đến điện áp acquy nếu thấp <10V thì sẽ hay cháy cácStransitor điện tử (vì U thấp thì I cao quá định mức) mặc dù bạn dùng đúng tải đm của kích điện vì vậy bạn nên thường xuyên kiểm tra nếu đèn đỏ kích sáng thì nên ngừng ngay việc chạy kích. còn dùng kích có MBA thì vô tư nhưng thiết bị cồng kềnh hơn.

chúc vui vẻ

Bùi Văn Khương
Bùi Văn Khương
Trả lời 12 năm trước

TUY TUNG HANG KHAC NHAU BAN CÓ THỂ LUA CHON GIA TU 3.5 DEN 5TR

Nguyễn Duy
Nguyễn Duy
Trả lời 8 năm trước

giá hình như 3 triệu đó bạn