Top 5 máy hàn điện tử mini siêu tiết kiệm điện cho bạn lựa chọn

Với nhu cầu hàn cắt kim loại ngày càng nhiều việc sử hữu chiếc máy hàn điện tử sẽ giúp công việc của bạn trở lên nhanh chóng. Mặc dù máy hàn truyền thống vẫn được sử dụng phổ biến nhất tuy nhiên một số người lại chọn máy hàn điện tử vì có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển ra các vị trí khác nhau.

Và trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm khác nhau điều này làm người dùng băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào tốt nhất. Vì vậy,  hãy cùng chúng tôi tìm ra những chiếc máy hàn điện tử loại nào tốt nhất hiện nay.

1. Máy hàn que điện tử mini Hồng Ký HK 200E

Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ 5,5 kg giúp chúng ta vận chuyển máy một cách nhẹ nhàng và linh hoạt. Khi điện yếu (≥ 180V) máy vẫn sử dụng được. Máy được thiết kế chế độ tiết kiệm điện năng hơn so với máy hàn truyền thống. Hơn nữa, đồng hồ hiển thị dòng hàn bằng kỹ thuật số tăng hiệu suất làm việc, sở hữu chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải, nguồn điện không ổn định, chế độ chống giật với vật liệu hàn như sắt, Inox, hàn vật liệu mỏng.

2. Máy hàn điện tử Jasic ZX7-200PRO

Hình ảnh có liên quan

Đây là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Anh có tính năng nổi bật là tiết kiệm năng lượng hơn so với máy hàn thông thường. Việc sử dụng máy hàn Jasic sẽ có hiệu suất làm việc rất cao, thời gian hàn không giới hạn. Ngoài ra, máy còn có chế độ bảo vệ quá nhiệt hay quá tải, đối với nguồn điện không ổn định và chế độ chống giật

3. Máy hàn que điện tử mini Hồng Ký HK 200Z

Kết quả hình ảnh cho 3. Máy hàn que điện tử mini Hồng Ký HK 200Z

Hồng Ký đã cho ra sản phẩm máy hàn inox điện tử HK 200Z với ứng dụng công nghệ tiết kiệm tiên tiến Inverter, đem đến khả năng tiết kiệm điện so với máy hàn que truyền thống. Máy hàn điện tử HK 200Z được thiết kế với công suất đầu ra 7 KVA. Sở hữu khá nhiều chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải, nguồn điện không ổn định..

4. Máy hàn 2 chức năng Jasic TIG-200A

Kết quả hình ảnh cho 4. Máy hàn 2 chức năng Jasic TIG-200A

Không chỉ sở hữu thiết kế đáp ứng 2 chức năng hàn TIG và hàn hồ quang mà máy hàn 2 chức năng Jasic TIG-200A còn đặc biệt thiết kế vỏ nhựa nhằm chống nước, chống tích điện, chống ăn mòn, mồi hồ quang tần số cao.

5. Máy hàn que điện tử Legi LG-250H-D

Kết quả hình ảnh cho 5. Máy hàn que điện tử Legi LG-250H-D

Máy hàn que điện tử Legi LG-250H-D chính là sản phẩm bạn đang cần cho những mối hàn của mình. Luôn đòi hỏi một chút kỹ năng của người thợ hàn và trên hết, vì thế chiếc máy hàn bao giờ cũng là công cụ hỗ trợ đắc lực để làm nên một mối hàn đẹp.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào