Top 3 máy khoan động lực Bosch chính hãng Đức đa năng, chất lượng tốt

Bosch là một trong những thương hiệu đồ xây dựng nổi tiếng với các dòng sản phẩm có chất lượng xuất sắc về công nghệ cũng như chất lượng sản phẩm. Nếu bạn đang có ý định mua máy khoan động lực Bosch có chất lượng tốt, độ bền cao, hoạt động hiệu quả thì có thể tham khảo một số sản phẩm sau đây.

Máy khoan Bosch GSB 13RE Freedom Set 90 chi tiết

Máy khoan Bosch GSB 13RE nằm trong một bộ sản phẩm gồm có máy khoan cùng các chi tiết hỗ trợ đi kèm, trong đó thiết bị này có công suất đầu vào 600W, công suất đầu ra 310W, tốc độ tải 2800 vòng/phút,…

Máy khoan Bosch GSB 13RE có tổng trọng lượng 1,7kg, được thiết kế mũi khoan có khả năng khoan được các chất liệu bê tông, gỗ, thép, khối xây nề với từng đường kính tương ứng. Bên cạnh tính năng khoan thì máy còn hỗ trợ thêm nhiều công năng khác nhau, được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền của sản phẩm. Bộ 90 chi tiết đi kèm máy khoan Bosch GSB 13RE cũng khá ấn tượng, bao gồm một số mũi khoan các loại, mũi bắt vít, các loại ốc, tắc kê có nhiều kích cỡ khác nhau…

Bộ máy khoan động lực Bosch GSB 550 550W 100 chi tiết

Đứng ở vị trí thứ 2 trong Top là máy khoan Bosch GSB 550. Sản phẩm này được thiết kế máy gồm có mũi khoan bằng hợp kim thép mạnh mẽ khoan xuyên nhiều chất liệu khác nhau. Máy có các chức năng tăng tiện ích khoan bắt vít cho người dùng khá tối ưu, sở hữu phần tay cầm phụ khá tiện dụng cho người dùng, giúp việc thao tác máy thêm chắc chắn.

Máy khoan Bosch GSB 550 đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng để khoan. Đây là một số thông số kỹ thuật của máy gồm tốc độ không tải 2800 vòng/ phút, tốc độ đập 41800 I/p, có thể khoan tường, gỗ nhanh chóng,…

Máy khoan động lực của Bosch GSB 16 RE cải tiến Professional

Bạn có thể tham khảo những thông số kỹ thuật ấn tượng của dòng sản phẩm máy khoan Bosch GSB 16 RE là công suất lên đến 750W tốc độ không tải đạt 3250 vòng/phút. Đường kính khoan chất liệu bê tông là 16mm, chất liệu thép là 12mm và chất liệu gỗ là 25mm. Sản phẩm được trang bị đầu cặp có kích thước 13mm.

Thiết kế của máy được đánh giá là nhỏ gọn khi có tổng trọng lượng chưa bao gồm pin là khoảng 1,5 kg, khá nhỏ gọn cùng báng cầm mềm đã đảm bảo sự tiện dụng cho người dùng. Ngoài ra, sản phẩm máy khoan Bosch GSB 16 RE còn được trang bị có tấm chải xoay khi lùi và tiến để công suất không thay đổi giúp gia tăng công dụng của sản phẩm khi có thể đáp ứng nhu cầu khoan trên nhiều bề mặt chất liệu.

Mong rằng bài viết của Vatgia.com đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin về các máy khoan động lực chất lượng nhất của Bosch.

Chưa có câu trả lời nào