Gợi ý 5 dụng cụ Makita đục phá bê tông nhanh chóng, hiệu quả

Những công trường xây dựng không thể thiếu các dụng cụ đục phá bê tông. Và sau đây là gợi ý 5 dụng cụ Makita đục phá bê tông nhanh chóng, hiệu quả mà bạn nên biết.

Máy khoan bê tông 1050W Makita HR3530

Máy khoan bê tông Makita HR3530 hoạt động mạnh mẽ và nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng thực hiện các công việc sửa chữa, lắp đặt cần phải đục phá các bề mặt vật liệu bằng bê tông. Máy khoan bê tông 1010W Makita HR3530 với khóa Vario với 12 tư thế đục khác nhau dùng để phá bề mặt đường, trần bê tông cốt thép, đế móng.

Máy đục bê tông Makita HM0810 mũi lục giác

Máy đục bê tông mũi lục giác Makita HM0810 17mm  là thiết bị không thể thiếu trong hộp công cụ hiện đại, giúp bạn khoan, đục các kết cấu từ bê tông. Thiết kế tay cầm chắc chắn, phủ lớp cách điện nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng và thuận tiện hơn trong các thao tác, chống trơn trượt. Sản phẩm là một trong những dụng cụ khí nén cầm tay chuyên dụng được nhiều người sử dụng tại các công trường hiện nay.

Máy đục bê tông mũi lục giác Makita HM0810 17mm có thiết kế đơn giản, kiểu dáng hiện đại với kích thước theo tiêu chuẩn quốc tế nên phù hợp với nhiều loại mũi đục. Sản phẩm được sản xuất tại bằng công nghệ tiên tiến nên đảm bảo chất lượng với một mức giá phù hợp.

Máy đục bê tông Makita HM1214C 1500W

Máy đục bê tông Makita HM1214C 1500W là sản phẩm chính hãng của Makita. Sử dụng để đục khoét các vật liệu cứng như bê tông. Tay cầm thoải mái, chống trượt, êm tay.

Sản phẩm được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Một lần đẩy trượt đầu máy đục là có thể tháo lắp mũi dễ dàng. Makita HM1214C là thiết bị khoan cắt và đục các kết cấu bằng bê tông, chuyên dụng trong sửa chữa, xây dựng…

Máy đục bê tông Makita HM1812 2000W

Máy đục bê tông Makita HM1812 2000 W là một trong những loại dụng cụ điện cầm tay không thể thiếu trong các công việc xây dựng mà nhất là khai phá, đục các kết cấu từ những lớp bê tông, tường…. Chình vì điều đó mà Máy đục bê tông Makita HM1812 2000W mạnh mẽ và chuyên nghiệp được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho công việc hiện nay.

Chiếc Máy đục bê tông Makita HM1812 2000W là sản phẩm sử dụng động cơ với công suất lên đến 2000 W và có lực đục mạnh mẽ đem đến khả năng đục, hoạt động mạnh mẽ, thao tác nhanh chóng, hiệu quả và chính xác, hỗ trợ đắc lực cho công việc hằng ngày của bạn.

Máy cắt bê tông Makita EK7651H

Máy cắt bê tông Makita EK7651H 355mm là công cụ tốt nhất dùng để cắt nhiều loại vật liệu thành các hình dạng khác nhau. Cách sử dụng đơn giản, phù hợp dùng trong ngành công nghiệp cơ khí và xây dựng để sửa chữa những thứ đơn giản, dễ thực hiện.

Máy cắt bê tông Makita EK7651H 355mm có kích thước nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, là một dụng cụ linh hoạt và an toàn cho người mới sử dụng, dễ điều khiển, tạo nên thành phẩm chất lượng chỉ trong thời gian ngắn, giúp tiết kiệm công sức.

Hy vọng với gợi ý trên, bạn có thể lựa chọn dụng cụ Makita đục phá bê tông nhanh chóng, hiệu quả cho mình.

Chưa có câu trả lời nào