Top 3 máy rửa xe cao áp được ưa chuộng hiện nay

Bạn đang có ý tưởng kinh doanh hoặc ý định mở một cửa tiệm sửa chữa, rửa xe chuyên nghiệp mà chưa biết chuẩn bị dụng cụ nào cho phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu top 3 máy rửa xe cao áp đang được ưa chuộng qua bài viết dưới đây

1.Máy rửa xe V-JET VJ 70/1.8

Máy rửa xe V-JET VJ 70/1.8 là dòng máy đang được ưa chuộng trên thị trường với khả năng tự hút nước cho phép sử dụng máy liên tục. Nhờ có áp lực lớn và dùng súng phun cao áp mà thiết bị có khả năng điều chỉnh được áp suất phun rửa theo ý muốn người dùng, phù hợp sử dụng cho các quán rửa xe.

Ưu điểm:

-Tiết kiệm nước: Lượng nước tiêu thụ chỉ bằng ½ lượng nước so với các máy bơm thông thường trong cùng một thời gian

-Tiết kiệm thời gian: Máy có áp lực nước cao có khả năng đánh bật mọi vết bẩn một cách nhanh chóng nhất. Cùng với đó, thiết bị cũng tiện lợi khi có thể sử dụng ở các vị trí khó thao tác như gầm xe, bán xe một cách sễ dàng

-Tiết kiệm điện: Một chiếc máy rửa xe với cùng công suất nhưng áp lực nước ra cao hơn, giúp rửa xe nhanh hơn, đương nhiên sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm điện.

-Tiết kiệm tiền: Chỉ cần làm một việc đơn giản là quy đổi giá mua máy, thời gian, điện, nước và độ bền của máy ra thành tiền, quý khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy ưu điểm tuyệt đối của máy phun rửa cao áp.

2.Máy rửa xe cao áp Jetta 150-3.0S4 (JET3000P-150)

Máy rửa xe cao áp Jetta 150-3.0S4 được thiết kế bánh xe và tay cầm giúp di chuyển dễ dàng và tiện lợi linh động khi di chuyển.

Ưu điểm:

Với áp lực lên tới 150 bar, máy phun áp lực Jetta 150-3.0S4 (JET3000P-150) giúp làm sạch vết bẩn một cách nhanh chóng và dễ dàng, cho phép tẩy rửa nhanh chóng các vết bẩn tại các vị trí như gầm xe, bánh xe, các góc cạnh xe một cách đơn giản và dễ dàng. Lưu lượng nước tiêu thụ chỉ bằng 50% so với máy rửa xe dây đai thông thường.

3.Máy rửa xe Projet P30-1510B2 (3.0kW)

Máy rửa xe Projet P30-1510B2 thiết kế tay cầm và có bánh xe di chuyển giúp người thợ dễ dàng thực hiện công việc ở những vị trí khác nhau.

Ưu điểm:

-Trang bị đầu bơm hiệu suất cao cùng áp lực làm việc lên tới 100 bar, công suất máy mạnh mẽ 3KW giúp rửa xe ô tô nhanh chóng với lưu lượng nước tiêu thụ ít chỉ 15 lít/phút.

-Sử dụng mô tơ từ nên hoạt động với tiếng ồn thấp.

-Pistol với lớp tráng Ceramic siêu bền.

-Máy rửa xe chuyên nghiệp Projet P30-1510B2 có tốc độ vòng quay 1.450 vòng/phút, súng phun loại dài và ống phun có độ dài 15m giúp bạn phun xịt rửa sạch bay bùn đất bám trên xe dễ dàng, kể cả ở những vị trí khó chùi rửa nhất như gầm, bánh xe, bộ khung xe...

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp

Chưa có câu trả lời nào