2 dòng máy rửa xe gia đình gọn nhẹ và tiết kiệm

Hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng máy rửa xe đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu 2 dòng máy rửa xe gia đình ngọn nhẹ và tiết kiệm qua bài viết dưới đây

Máy rửa xe gia đình V-Jet

Máy rửa xe mini V-Jet được trang bị tính năng tự hút nước ở xô chậu mà không cần áp lực trên cao, tiện lợi hơn trong quá trình làm sạch. Thiết bị sở hữu trọng lượng nhẹ cùng với kích thước gọn gàng, bánh xe được tích hợp dưới thân máy giúp di chuyển thiết bị dễ dàng, linh hoạt ở mọi không gian, tiết kiệm công sức. Thân máy được làm từ nhựa cao cấp giúp máy có độ bền cao, vỏ máy với màu sắc bắt mắt, tươi sáng, tạo ấn tượng thị giác tốt.

Máy rửa xe gia đình V-Jet có áp lực nước lớn, khả năng phun xịt mạnh mẽ giúp vệ sinh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian mà vẫn đạt hiệu quả làm sạch cao. Các phụ kiện máy rửa xe như súng phun, béc phun... hỗ trợ tối đa quá trình xịt rửa, giúp bề mặt xe sạch sẽ, sáng bóng.

Các sản phẩm máy rửa xe thương hiệu V-jet khá đa năng, không chỉ sử dụng trong quá trình rửa xe mà còn ứng dụng rộng rãi trong nhiều công việc làm sạch khác như: vệ sinh chuồng trại, hồ bơi, mái hiên, xịt rửa sân vườn, cửa sổ... Thiết bị được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao, dễ dàng điều khiển, lắp ráp, tuổi thọ cao giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và sửa chữa.

Máy rửa xe gia đình Karcher

Được trang bị những tính năng thông minh mang đến áp lực nước mạnh và ổn định, giúp quá trình xịt rửa diễn ra nhanh chóng, hiệu quả. Đầu súng được thiết kế thông minh giúp người dùng tiếp cậnnhững vị trí, chi tiết khó làm sạch như gầm xe, khung xe... Thiết bị tiết kiệm 80% lượng nước so với các phương pháp xịt rửa thông thường nhưng vẫn đảm bảo diện tích bề mặt làm sạch.

Về thiết kế, máy có kiểu dáng  gọn nhẹ không chiếm nhiều diện tích, dễ bảo quản và được tích hợp phần bánh xe dưới thân, giá treo phụ kiện tiện ích, giúp người dùng di chuyển máy dễ dàng.

Về động cơ, máy rửa xe mini Karcher vận hành êm, không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp, bền bỉ, chịu được va đập, tác nhân xấu từ môi trường, dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Bộ phụ kiện máy rửa xe gồm có báng súng, dây áp lực, đầu chà... dễ dàng lắp ráp trong quá trình làm sạch.

Bên cạnh những ưu điểm thì máy rửa xe mini cũng có những hạn chế nhất định. Thiết bị chỉ phù hợp với công việc vệ sinh trong gia đình với tần suất xịt rửa không thường xuyên. Sử dụng máy mini tần suất lớn có thể gây ảnh hưởng tuổi thọ của máy. Vì vậy, với nhu cầu làm sạch liên tục như các tiệm rửa xe chuyên nghiệp, trung tâm bảo dưỡng ôtô... khách hàng có thể lựa chọn máy rửa xe cao áp Palada.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào