Nên chú ý những gì khi mua máy giặt công nghiệp?

Tư tưởng của một người đi tìm mua máy giặt công nghiệp đều muốn lựa chọn được 1 dòng sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh trên thị trường. Đó chỉ là một trong những yếu tố nhỏ trong hàng trăm các yếu tố mà chúng ta cần phải biết.

Vậy khi mua máy giặt công nghiệp thì chúng ta quan trọng điều gì?

Thương hiệu
Phần thương hiệu của 1 máy giặt công nghiệp đóng vai trò khá quan trọng, nó không chỉ cho chúng ta biết được về nguồn gốc và chất lượng mà những đơn vị đã sử dụng từ trước giúp đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Đây là một trong những yếu tố mà có thể đánh giá được chất lượng của thương hiệu sản phẩm như thế nào trước khi tìm mua sản phẩm.

Cấu tạo lớp vỏ
Chúng ta cần kiểm tra kỹ lớp vỏ của máy giặt được cấu tạo từ chất liệu gì, chúng ta nên lựa chọn lớp vỏ hoàn toàn cấu tạo bằng loại thép không gỉ để đảm bảo được độ bền cho máy giặt công nghiệp.

Các tính năng
Chúng ta cần phải biết được các tính năng nổi trội của dòng máy giặt công nghiệp đó như tính năng giặt bằng nước nóng, được tích hợp bao nhiêu chương trình giặt, có chế độ giặt tự động hay không, có khả năng định lượng được lượng nước giặt, tiết kiệm điện…

Lực vắt G
Nhiều người khi mua đa phần là bỏ qua yếu tố này, nhưng thực ra vấn đề này là một trong những yếu tố quan trọng nhất hiện nay bởi 1 chiếc máy giặt cho chất lượng giặt tốt hay không là nhờ vào lực G của máy giặt. Chính vì thế chúng ta nên lựa chọn dòng máy giặt có lực G càng cao càng tốt.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào