Loại máy bắt vít được tin dùng hiện nay?

Trên thị trường hiện nay súng bắn vít cũng đang rất thịnh hành, cũng có nhiều loại máy (súng) bắn vít khác nhau. Tuy nhiên, máy bắn vít đang được ưu chuộng và sử dụng phải kể đến của các dòng Aeropro, ST hay hãng Meite có ưu điểm về chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý. Dưới đây là chia sẽ về các loại máy bắn vít với công suất đa dạng giúp người tiêu dùng lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất.

Chúng ta cùng tìm hiểu về loại súng bắn vít của hãng Yunica Đài Loan, như: Súng bắn vít YD-8CL; YD-8H; YD-6R; YD-4.5CLR; YD-6P; YD-6P/8H; YD-875;....

Hình ảnh súng bắn vít của hãng Yunica và Kawasaki

Tìm hiểu về loại súng bắn vít của hãng Aeropro, chúng ta sẽ sử dụng các model như ST-10MAL của hãng ST Đài Loan, đây là loại súng bắn vít với công suất mạnh mẽ có giá thành phải chăng và đươc nhiều khách hàng lựa chọn

Hình ảnh máy bắn vít ST-10MAL

Một thương hiệu của Nhật Bản hay được sử dụng hiện nay có thể kể đến như Kawasaki, đây là nhãn hiệu máy dùng hơi của Nhật Bản, với các loại máy bắn vít như: súng bắn vít KPT-110, súng bắn vít Kawasaki KPT-120, súng bắn vít Kawasaki KPT-SD-160, súng bắn vít KPT-SD-150, súng bắn vít Kawasaki KPT-110A, súng bắn vít KPT-875, súng bắn vít KPT-85ID, súng bắn vít KPT-12ID,...và rất nhiều loại súng bắn vít khác đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Hình ảnh máy bắn vít Kawasaki Nhật Bản và Yunica Đài Loan

 

Với những chia sẽ trên đây từ vatgia.com về loại máy bắn vít có công suất đa dạng, hi vọng các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất cho công việc của mình. Đừng quên chia sẽ nội dung cùng vatgia các bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào