Bạn đã biết đến máy phát điện chạy dầu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại này phát điện. Tuy nhiên máy phát điện chạy bằng dầu lại thông dụng và phổ biến hơn. Áp dụng công nghệ mới nhất, máy phát điện chạy dầu công suất 5kW đang có ưu thế vượt trội với chức năng phun nhiên liệu sơ cấp và không gây tiếng ồn.

Công suất

Sau nhiều thử nghiệm chứng nhận máy phát điện chạy dầu 5kW có công suất đạt chuẩn và ổn định ngay cả khi máy chạy liên tục một thời gian dài. Điều này có được nhờ có cấu tạo bằng chất liệu dây đồng nguyên chất.

Máy trang bị điện chạy dầu 5kW áp dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp. Nhiên liệu được đẩy trực tiếp vào từng xi-lanh với áp suất lớn nhờ đó nhiên liệu với không khí hòa hợp hơn.

Máy đảm bảo an toàn cho người sử dụng ngay cả khi xảy ra rò rỉ điện.

Cấu tạo

Máy sử dụng bộ điều áp tự động cao cấp với nhiều chức năng mới được nâng cấp lên để bảo vệ máy, các thiết bị ghép nối và cả với người sử dụng. Với phần vỏ bằng tôn dày 1.5mm cùng vách cách âm được dán chống ồn đảm bảo độ ồn không ảnh hưởng đến bạn và gia đình.

Ngoài ra máy phát điện chạy dầu có ưu điểm hơn đó là tiết kiệm nhiên liệu do khả năng đốt cháy cao, sử dụng nhiên liệu vừa đủ dùng.

Với những thông tin trên chắc chắn rằng máy phát điện chạy dầu 5kW sẽ làm hài lòng bạn và gia đình!

Chưa có câu trả lời nào