Đặc điểm của máy phun thuốc dáng khói.

Bạn muốn mua một chiếc máy phun thuốc dáng khói nhưng chưa biết đặc điểm của sản phẩm như nào khiến bạn lăn tăn trong việc chọn mua. Hôm nay, vatgia.com sẽ giúp bạn tìm hiều về sản phẩm máy phun thuốc dáng khói qua bài viết sau đây.

Hiện nay, máy phun thuốc dạng khói còn được gọi làm náy phun mù nóng hay máy phun khói khử trùng,… Máy được trang bị nhiều công nghệ mới nên được sử dụng khá nhiều. Máy cũng giúp con người sử lý được lượng công việc khá lớn.

Ưu điểm

Máy có khả năng phun khói nhẹ, bay xa nên có thể đi tới mọi ngóc nghách để tiêu diệt mọi vi khuẩn cũng như côn trùng có hại đối với con người. Làn khói nhẹ, bay lơ lựng trên không trung nên giữ được lâu giúp tiêu diệt tận gốc mọi côn trùng có hại.

Thân máy được làm bằng inox nên không bị hoen gỉ, đảm bảo tuổi thọ sử dụng cao. Bạn sẽ chẳng lo máy bị ăn mòn do thời tiết nữa. Làm bằng chất liệu inox nên máy cũng nhẹ nên dễ dàng sử dụng, di chuyển mà không gây khó khăn hay đau mỏi.

Máy sở hữu nhiều chế độ làm việc khác nhau nên bạn có thể tùy chỉnh mạnh yếu theo nhu cầu hoặc có thể sử dụng phun ở 2 chế độ: phun sương hoặc phun khói. Máy phun đều và đảm bảo phun hết dung lượng không để dư thừa lại trong thùng.

Máy có khả năng phun với diện tích rộng và xa, phun xa tới 20m, phun cao 8m và khói dày khoảng 4m. Máy phun cũng giúp làm giảm ảnh hưởng của thuốc sâu đến người phun.

Phạm vi sử dụng

Hiện nay, máy được sử dụng nhiều trong nông nghiệp, hỗ trợ việc phun thuốc trừ sâu cho cây ăn trái cũng như cây lương thực. Máy cũng được sử dụng trong y tế để phun thuốc diệt muỗi, gián,…

Chưa có câu trả lời nào