Những loại máy phun thuốc trừ sâu nào tốt nhất?

Hiện nay, có rất nhiều mẫu mã, thương hiệu sản xuất máy phun thuốc trừ sâu khác nhau, nhưng tùy vào các mục đích khác nhau sẽ có lựa chọn được loại máy khác nhau.

Máy phun thuốc trừ sâu đơn giản là những máy có thiết kế bao gồm bình chứa thuốc, ống dẫn, vòi phun, chất hóa học và bơm. Dòng máy này sử dụng khá nhiều trong sản xuất và trồng trọt nhưng năng suất không cao bằng những dòng sản phẩm cao cấp hơn.

Máy phun thuốc trừ sâu đeo vai có thêm quai đeo vào vai người sử dụng, bình chuwasa thuốc trừ sâu có dung tích khá lớn, từ 15 – 20L. Hiện trên thị trường, người nông dân hay sử dụng nhất là máy phun thuốc trừ sâu Yamaha YB-16A.

Các loại máy phun thuốc trừ sâu hiện nay không những có loại bơm bằng tay mà còn có loại bơm bằng điện hoặc bằng xăng, mang đến hiệu quả cao hơn. Những sản phẩm này mang lại hiệu suất lớn, thuận tiện nên được nhiều người tin dùng, lại có giá khá cạnh tranh, không cao hơn những loại máy phun bơm tay là mấy.

Trên đây  vatgia,com đã giới thiệu một số dòng máy phun thuốc trừ sâu phục vụ cho sản xuất trồng trọt của bà con nông dân. Để biết thêm thông tin và có những trải nghiệm mua hàng thú vị, các bạn vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào