Ưu điểm của máy hút bụi công nghiệp SUPPER CLEAN CB80-3

Không còn phải mất thời gian, nhân công, nhân lực để quét dọn vệ sinh nhà xưởng, siêu thị, các khu công nghiệp nữa khi đã có máy hút bụi công nghiệp SUPPER CLEAN CB80-3.

Với thiết kế hiện đại có bánh xe ở đế, máy hút bụi công nghiệp SUPPER CLEAN CB80-3 cho phép người dùng có thể di chuyển máy ở nhiều nơi một cách dễ dàng, đặc biệt không gặp khó khăn khi đi qua các bề mặt địa hình gồ ghề, trắc trở.

Thân máy được làm inox chống gỉ, nắp máy làm từ nhựa ABS chắc chắn, cho phép máy có khả năng chịu va đập mạnh từ môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ và hiệu suất sử dụng.

Đặc biệt, máy hút bụi công nghiệp SUPPER CLEAN CB80-3 có công suất hút bụi lên đến 3.900W, dung tích bình chứa 80L và lưu lượng hút 420m3/h, giúp người dùng có thể hút sạch bụi li ti ở khoảng cách xa hay ở những góc khuất. Máy có thể xử lý cả bụi ướt với dụng cụ hút nước bẩn chuyên dụng.

Để bảo quản máy được bền lâu, người dùng chỉ cần để ý đến dây điện trong quá trình máy vận hành, không để dây quá căng và tránh tình trạng hở điện; đồng thời thường xuyên kiểm tra các bộ phận của máy.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn nắm rõ thêm nhiều thông tin hữu ích về máy hút bụi công nghiệp SUPPER CLEAN CB80-3.

Chưa có câu trả lời nào